Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota chỉ ra cái tên muốn sát cánh nhất ở Liverpool

Thứ Bảy 16/09/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Diogo Jota đã chỉ ra cái tên muốn sát cánh nhất ở Liverpool, đó không phải là Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes.

Diogo Jota chơi nổi bật trong màu áo Wolves, sau đó anh được Liverpool chiêu mộ với mức phí 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Lữ đoàn đỏ.

Jota đã ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020/21. Mùa giải vừa qua anh dính chấn thương và không ra sân quá nhiều. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Jota cũng được ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Bồ là đồng đội của Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes ở ĐTQG, nhưng cái tên mà Jota muốn sát cánh nhất tại Liverpool lại là tiền vệ Bernardo Silva của Man City.

Diogo Jota chỉ ra cái tên muốn sát cánh nhất ở Liverpool 1

Jota muốn sát cánh cùng Silva ở Man City

Anh tiết lộ: "Bernardo Silva, đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá thông minh nhất mà tôi từng biết. Cách anh qua mặt đối thủ thật đặc biệt. Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Bernardo."

Bernardo Silva đã chơi nổi bật trong màu áo Man City sau khi chuyển đến từ Monaco cách đây 6 năm, mùa giải vừa qua anh thi đấu bùng nổ giúp Man xanh giành cú ăn 3. Cầu thủ sinh năm 1994 được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023, trong đó có Barca và PSG. Tuy nhiên, anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. 

Có lẽ mong muốn của Jota khó có thể được Liverpool thực hiện, Hè năm nay đội bóng thành phố Cảng chi hơn 100 triệu euro để đưa về bộ 3 tiền vệ Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X