Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội không thể tin được trước Crystal Palace

Chủ Nhật 19/09/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong trận đấu với Crystal Palace, sau đó anh phải rời sân ở hiệp 2.

Diogo Jota gây thất vọng trước Crystal Palace


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. The Kop tiếp tục ra sân với bộ ba Diogo Jota, Sadio Mane và Mo Salah trên hàng công, giống như chiến thắng 3-2 trước AC Milan ở Champions League hồi giữa tuần.
Jota
Jota
Jota

Jota không thể ghi bàn cho Liverpool ở cự ly này

Liverpool sau khi để Crystal Palace áp đảo ở những phút đầu trận đã dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội. Phút 38, đội chủ nhà có một cơ hội cực kỳ rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Đội trưởng Henderson tạt bóng chuẩn xác để Thiago băng vào đánh đầu cận thành. 

Thủ môn Vicente Guaita của đội khách phản xạ xuất sắc nhưng bóng bay ngay phía trước khung thành. Tiền đạo Diogo Jota lao vào đá bồi nhưng không hiểu sao ở cự ly chỉ vào khoảng 4m anh lại có thể đưa bóng bóng bay vút lên trời trước sự tiếc nuối từ NHM đội bóng thành phố Cảng.

Pha bỏ lỡ của Jota cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng đây xứng đáng trở thành pha bỏ lỡ của năm. Jota sau đó phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2, khép lại một ngày thi đấu thất vọng.

Dù cầu thủ người Bồ không ghi bàn nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng 3-0 chung cuộc. Sadio Mane, Mo Salah và Naby Keita là những cầu thủ ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Với 3 bàn thắng có được, đội chủ sân Anfield tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 5 trận.

HLV Jurgen Klopp ngợi khen Mane sau trận thắng trước Crystal PalaceHLV Jurgen Klopp ngợi khen Mane sau trận thắng trước Crystal Palace
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho Sadio Mane sau khi cầu thủ người Senegal chạm cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.
Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?
Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý rút ra...
Mane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sửMane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sử
Sadio Mane tỏ ý chế giễu Crystal Palace khi thừa nhận anh mong muốn được đá với đội bóng này hàng tuần sau khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.
Mane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho LiverpoolMane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho Liverpool
Sadio Mane thêm một lần làm tung lưới đối thủ yêu thích Crystal Palace và nâng số bàn thắng trong màu áo Liverpool lên tròn 100.
Điểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của Ronaldo
Hé lộ mức lương thực của Ronaldo, Arsenal tìm người thay Aubameyang, Liverpool tăm tia hung thần của Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X