Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 02/01/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Twitter cá nhân, huyền thoại Newcastle, Alan Shearer và huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã đồng loạt chỉ trích tiền đạo Diogo Jota của Liverpool. 

Liverpool đã không thể xuyên thủng mành lưới của Newcastle trong 45 phút đầu tiên, nhưng trong hiệp thi đấu thứ 2 họ đã ghi 4 bàn vào lưới đội khách. Mohamed Salah mở tỷ số cho The Kop ở phút 49, nhưng Isak nhanh chóng gỡ hòa cho Chích chòe. 

Curtis Jones và Cody Gakpo sau đó ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-1, nhưng Newcastle đã có bàn rút ngắn tỷ số do công của Sven Botman ở phút 81. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng của trận đấu, Digo Jota mang về quả 11m giúp Mo Salah ấn định tỷ số 4-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Tinh huong Diogo Jota mang ve qua 11m cho Liverpool

Tình huống Diogo Jota mang về quả 11m cho Liverpool

Có những tranh cãi về tình huống Jota ngã trong vòng cấm của Newaste. Một số người cho rằng thủ môn Martin Dubravka của đội khách đã có tác động đến ngôi sao người Bồ, nhưng cũng không ít người chỉ trích Jota, họ cho rằng anh cố tình ăn vạ kiếm phạt đền.

Trên Twitter cá nhân, huyền thoại Arsenal, Ian Wright khẳng định: “Jota đã chủ động ngã kiếm 11m, đó thực sự không phải một quả phạt đền”. Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer chỉ trích gay gắt tiền đạo Liverpool: ''Một pha ăn vạ đẳng cấp, thật đáng xấu hổ.''

Dù sao thì Liverpool cũng đã có 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH, họ hiện hơn Aston Villa 3 điểm, hơn Arsenal và Man City 5 điểm. Trong khi đó Newcastle đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng, họ đã thua 7 trong 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X