Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot vui mừng khi Tyrell Malacia trở lại tập luyện

Thứ Ba 22/10/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot của MU thừa nhận cảm thấy rất vui mừng khi Tyrell Malacia trở lại tập luyện cùng đội một.

Cách đây 2 năm, MU ký hợp đồng với Tyrell Malacia. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, ra sân 29 trận trên mọi đấu trường. Trận đấu cuối cùng của anh cho câu lạc bộ diễn ra vào tháng 5 năm 2023, anh bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải phẫu thuật.

Malacia gặp nhiều trở ngại trong việc bình phục, khiến quá trình trở lại thi đấu bị trì hoãn và đặc biệt gian nan. Việc anh nghỉ dài hạn đẩy MU vào tình thế khó khăn, bởi một hậu vệ trái khác là Luke Shaw cũng liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Diogo Dalot vui mung khi Tyrell Malacia tro lai tap luyen.

Diogo Dalot vui mừng khi Tyrell Malacia trở lại tập luyện.

 

Mới nhất, MU nhận tin mừng khi Malacia đã trở lại tập luyện cùng đội 1, anh ở rất gần việc ra sân thi đấu. Hậu vệ trái này có thể ra sân vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Diogo Dalot thừa nhận cảm thấy rất vui mừng khi Tyrell Malacia trở lại tập luyện cùng đội một. Anh nói:

“Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu quá lâu, cậu ấy đã trải qua một thời gian khó khăn. Bạn không thể tưởng tượng được cảm giác khó khăn khi không thể làm những gì mình yêu thích, trì hoãn công việc của mình trong một thời gian dài như vậy. Nhưng tôi thấy cậu ấy nỗ lực rất nhiều để trở lại.

Bây giờ cậu ấy đã trở lại tập luyện, tôi cảm thấy vui mừng khi cậu ấy quay trở lại tập luyện cùng đội 1. Dù chỉ là tập nhẹ, nhưng toàn đội vui mừng vì sự trở lại của Malacia, chúng tôi đảm bảo rằng Malacia cảm thấy chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và tiếp tục hỗ trợ cậu ấy. MU thực sự cần cậu ấy trong đội hình. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X