Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot trấn an CĐV MU sau thất bại tại Villa Park

Thứ Hai 07/11/2022 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trước đối thủ Aston Villa tại Villa Park, hậu vệ Diogo Dalot đã lên tiếng trấn an các cổ động viên Quỷ đỏ khẳng định đội nhà sẽ không gục ngã sau thất bại vừa rồi.

CLB Man United vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Aston Villa tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh trong một ngày mà tất cả các vị trí của họ trên sân đều đá dưới sức. Trước sự áp đảo của đội chủ nhà, Quỷ đỏ đã phải nhận những bàn thua ngay đầu hiệp 1 của Leon Bailey và Lucas Digne. 

Mặc dù sau đó họ đã gỡ lại 1 bàn sau pha đá phản lưới của Jacob Ramsey, nhưng sang đầu hiệp 2, Aston Villa một lần nữa 'gieo sầu' cho MU với tình huống dứt điểm chính xác của Jacob Ramsey.

Diogo Dalot trấn an CĐV MU sau thất bại tại Villa Park 1
Diogo Dalot không mất tinh thần sau trận thua vừa rồi 

Chứng kiến trận thua này, ngay cả HLV Erik Ten Hag cũng thừa nhận đây là một thất bại khó chấp nhận. Tuy nhiên phát biểu với MUTV sau trận, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha Diogo Dalot vẫn khẳng định đội nhà sẽ không mất tinh thần bởi thất bại lần này. 

Anh cho biết: "Nó không thể khiến tâm lý của chúng tôi bị thay đổi hay là phủ nhận toàn bộ những công sức mà chúng tôi đã làm trong thời gian vừa qua. Rõ ràng đây là một bước lùi nhưng chúng tôi cũng phải xem đó như một bài học, để cố gắng làm tốt hơn trong các trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ ra sân vào thứ Năm tới. Đó là một cuộc đấu mà chúng tôi muốn vượt qua.

Tôi có chút thất vọng về trận này. Chúng tôi cũng xác định rằng hôm nay sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng toàn đội đã không thể bắt đầu trận đấu theo cái cách mà chúng tôi mong muốn ở 10 phút đầu trận và năm phút đầu hiệp 2. 

Tôi nghĩ đó là bước ngoặt đối với họ. Và cũng là một bài học cho MU trong các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ phải nhập cuộc nhanh hơn, sắc nét hơn. Thật thất vọng khi chúng tôi không thể giành chiến thắng.

Lẽ ra MU phải nhập cuộc một cách mạnh mẽ hơn. Villa có lợi thế sân nhà và họ đã tỏ ra tự tin trong khoảng thời gian đầu trận. Phải một lúc sau đó, chúng tôi mới có bóng trở lại. MU đã kiểm soát được một chút và tạo ra nhiều cơ hội. Lẽ ra đội đã có thể khép lại hiệp 1 với ít nhất một tỷ số hòa. 

Pha rút ngắn tỷ số đã tạo ra động lực cho toàn đội. Song như tôi đã nói, chúng tôi đã không chơi như mong muốn ở đầu hiệp 2. Đáng lẽ ra, chúng tôi không được để thủng lưới và phải chơi tốt hơn".

Với trận thua trên sân của Aston Villa, MU vẫn đứng thứ 5 trên BXH nhưng đã bị Arsenal bỏ xa tới 11 điểm. Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ vẫn sẽ là Aston Villa. Đó là trận đấu ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh vào tối ngày 10/11 tới. Với việc được thi đấu tại Old Trafford, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Ten Hag rửa hận sau thất bại vừa rồi.

HLV Erik ten Hag thừa nhận trận thua của MU rất khó chấp nhậnHLV Erik ten Hag thừa nhận trận thua của MU rất khó chấp nhận
Chia sẻ trên MUTV, HLV Erik ten Hag đã không ngại thừa nhận đội nhà vừa có một màn trình diễn không thể chấp nhận được trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X