Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot tiết lộ bất ngờ về Anthony Martial

Thứ Bảy 19/02/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot đã tiết lộ rằng người đồng đội Anthony Martial là cầu thủ chăm chỉ nhất mà anh từng gặp trong quá trình huấn luyện.

Diogo Dalot tiết lộ sự chăm chỉ của Martial


Cầu thủ người Pháp chỉ đá chính 2 trận ở Premier League mùa giải năm nay, ghi một bàn và được cho Sevilla mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ngôi sao người Pháp muốn được thi đấu thường xuyên hơn, bởi vậy anh đã rời sân Old Trafford. 
 
Dalot đánh giá cao Martial

Dalot đánh giá cao Martial


Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Sevilla vào đêm thứ Năm tại Europa League , trong khi anh cũng có một pha kiến tạo ở La Liga. Mặc dù cầu thủ 26 tuổi thi đấu không thành công ở sân Old Trafford trong thời gian gần đây, nhưng anh vẫn gây ấn tượng với hậu vệ Diogo Dalot.

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người Bồ đã tiết lộ Martial là cầu thủ chăm chỉ nhất mà anh từng gặp trong quá trình huấn luyện. Trong một cuộc hỏi đáp trên trang web của MU, Dalot đã được yêu cầu kể tên cầu thủ khó nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp, anh nói: “Tôi sẽ nói, trong buổi tập, Anthony Martial là người khiến tôi gặp khó khăn nhất”.

“Anh ấy rất chăm chỉ trong tập luyện, anh ấy cũng sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Thật khó khăn khi đối đầu với anh ấy. Còn trong thi đấu, có lẽ người tôi gặp khó nhất là là Lionel Messi khi chúng tôi đối đầu với anh ấy ở Barca”.

Dalot đã vượt qua Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải kể từ khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick tiếp quản MU. Anh cảm thấy hài lòng khi được ra sân thường xuyên, cầu thủ này cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để được đảm bảo vị trí đá chính.
Sevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MUSevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MU
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi tin rằng tiền đạo Anthony Martial không thực sự hạnh phúc ở MU, đó là lý do khiến anh không thể hiện những gì tốt nhất...
Rời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mớiRời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Sevilla trước Dinamo Zagreb, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng TBN.
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệHLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ
HLV Julen Lopetegui cho rằng Anthony Martial cần phải cải thiện hơn nhiều sau màn trình diễn trước Osasuna gần đây.
Anthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mớiAnthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Osasuna, nhưng cầu thủ người Pháp không để lại dấu ấn và Sevilla để đối thủ cầm hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X