Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot thất vọng với hàng thủ của Man United

Chủ Nhật 14/04/2024 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot đã bày tỏ sự thất vọng với những sai lầm mà hàng thủ Man United đã mắc phải trước Bournemouth.

Diogo Dalot thất vọng với hàng thủ của Man United

Hàng phòng ngự của Man United một lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng khi thủng lưới 2 bàn trong hiệp một trước Bournemouth. Ở trận này, “Quỷ đỏ” phải hứng chịu 20 cú sút, một bộ mặt quen thuộc trong thời gian gần đây.

Diogo Dalot
Diogo Dalot thất vọng với hàng thủ của Man United

Sau trận đấu, hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận hàng thủ MU đã mắc phải những sai lầm. Anh hy vọng các đồng đội chơi chắc chắn hơn và thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến trong thời gian tới.

Khi được hỏi về việc MU phải hứng chịu quá nhiều cú sút, Dalot nói: “Đó là một trong những nỗi lo của chúng tôi. Có lẽ chúng tôi cần phải chơi sát nhau hơn, không để cho khoảng trống giữa các hậu vệ và tiền vệ quá lớn. Đôi khi những khoảng trống đó giúp đối thủ phản công tốt hơn. Đó là điều mà chúng tôi phải cải thiện vì mọi chuyện đang không đủ tốt với đẳng cấp của câu lạc bộ này.

Chúng tôi đã thể hiện niềm tin xuyên suốt mùa giải, lội ngược dòng từ những khoảnh khắc thất vọng. Quá nhiều lần ở mùa giải này. Chúng tôi cần phải kiểm soát nhiều hơn. Chúng tôi đã mất kiểm soát quá nhiều. Đó là mục tiêu cho những trận đấu tiếp theo”.

Khi được hỏi về sai lầm cá nhân của các cầu thủ, Dalot nói: “Điều đó đã xảy ra trong những trận đấu gần đây. Chúng tôi không nhìn vào ai là người mắc lỗi, nhưng chúng tôi biết rằng nếu mắc lỗi ở đẳng cấp này thì đối thủ đủ sắc bén để ghi bàn.

Sai lầm là một phần trong cuộc sống. Quan trọng là phản ứng thế nào ở trận đấu tiếp theo. Đó là điều mà chúng tôi phải vượt qua. Chúng tôi cần phải chịu trách nhiệm và tránh mắc những sai lầm trong các trận tiếp theo. Đó là thách thức với chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X