Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot: "Ten Hag đã hứng đạn cho cầu thủ MU mùa này"

Thứ Sáu 24/05/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot đã lên tiếng ca ngợi HLV Ten Hag vì hứng đạn thay cho các cầu thủ Man United trong mùa giải tệ hại này.

Diogo Dalot cho rằng Ten Hag đã hứng đạn cho cầu thủ MU mùa này

Ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị Man United sa thải sau một mùa giải thảm họa. Nhưng Dalot đã dành lời khen cho chiến lược gia người Hà Lan vì cách mà ông bảo vệ các cầu thủ khỏi những chỉ trích.

Ten Hag
Diogo Dalot: Ten Hag đã hứng đạn cho cầu thủ MU mùa này

“Chúng tôi nhìn vào ông ấy như một lãnh đạo. Thông thường thì đó là những điều mà lãnh đạo làm, họ luôn hứng đạn thay cho mọi người. Nhưng đừng hiểu nhầm, chúng tôi cũng chịu trách nhiệm cho những gì chúng tôi làm ở trên sân.

Ten Hag cố gắng làm những gì tốt nhất, chúng tôi cũng vậy. Đây là kiểu kết nối mà chúng tôi cần có. Chúng tôi có kết nối tốt với HLV. Và ông ấy là một HLV tuyệt vời về việc cố gắng giúp chúng tôi đạt đỉnh cao”.

Dalot cũng cho rằng Ten Hag xứng đáng nhận được lời khen sau một mùa giải ra mắt ấn tượng với vị trí thứ 3 ở Premier League và danh hiệu Carabao Cup.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở mùa giải năm ngoái. Mùa giải năm nay thật sự khó khăn vì nhiều thứ mà chúng tôi đã nói tới. Nhưng thông điệp là chúng tôi vẫn đoàn kết như một đội. Chúng tôi có được sự kết nối. Chúng tôi muốn tiến lên phía trước. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho mọi chỉ trích có thể xảy ra. Bởi vì chúng tôi biết đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới”.

Dalot đã được các đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này. Ngôi sao người Bồ cũng thừa nhận rằng anh đã có một mùa giải tốt nhất trên phương diện cá nhân.

“Bí mật là sự ổn định, làm tất cả mọi thứ mỗi ngày. Điều tôi thay đổi nhiều nhất là sự ổn định. Tôi quan tâm hơn tới giấc ngủ, chế độ dinh dưỡng và qu trình hồi phục. Đó là 3 khía cạnh quan trọng. Nó trở nên ổn định hơn và giúp tôi làm được những điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X