Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” háo hức ra mắt Man United

Thứ Năm 06/09/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot phát biểu về M.U. Bản hợp đồng 17 triệu bảng của Quỷ đỏ sau một thời gian chấn thương đã sẵn sàng ra sân cống hiến cho đội bóng mới.

Dalot tới M.U với chấn thương


Hè này, Diogo Dalot chuyển từ Porto tới Man United với giá 17 triệu bảng. Hậu vệ trẻ 19 tuổi nằm trong kế hoạch củng cố hai biên của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được ông thầy đồng hương đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm này.

Đáng tiếc là tới nay Dalot vẫn chưa có bất cứ trận đấu nào cho M.U. Chàng trai sinh năm 1999 dính chấn thương từ khi còn ở Porto và phải mất 2 tháng điều trị.

Diogo Dalot phát biểu về MU và ngày ra mắt hình ảnh

Diogo Dalot phát biểu về M.U và ngày ra mắt


Thời gian trôi qua, Dalot hiện đã hoàn toàn bình phục. Anh mới góp mặt trong một trận đấu của đội trẻ M.U trước Stoke City. Ở đó, HLV Mourinho cũng có mặt trên khán đài để quan sát học trò thi đấu.

Nhìn về tương lai


Diogo Dalot phát biểu về M.U trên kênh truyền hình của CLB. Anh háo hức ra mắt Quỷ đỏ và khẳng định đã có được thể trạng sung mãn nhất để đóng góp. “Nếu HLV trưởng nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng và muốn tôi ra sân, tôi sẵn sàng”, Dalot nói.

“Tôi sẽ chuẩn bị tinh thần cho điều đó, ngay khi ông ấy yêu cầu. Chắc chắn, tôi sẽ trở thành một cầu thủ giỏi hơn ở đây. Trong một quãng thời gian ngắn tới đội bóng, tôi đã học được rất nhiều điều từ những Valencia, Darmian, Young và Shaw. Tôi rất mong được học hỏi nhiều hơn nữa.”

“Tôi tự tin mình có thể tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mình có thể chơi hay hơn và cần phải tiếp tục nỗ lực cải thiện bản thân.”

Cuối tuần sau, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Watford. Không loại trừ khả năng trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ hôm đó sẽ có mặt Dalot, người có thể đá tốt ở cả hai cánh.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X