Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot nhắc đến người thầy cũ Jose Mourinho

Thứ Tư 02/11/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot khẳng định anh rất tự hào khi được đá chính thường xuyên trong màu áo MU, anh cũng nhắc đến Jose Mourinho.

Diogo Dalot được HLV Jose Mourinho đưa về MU từ Porto, nhưng phải đến mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 mới chơi nổi bật. Anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Quỷ đỏ, hậu vệ 23 tuổi này lên công về thủ nhịp nhàng.

Dalot dang choi tot trong mau ao MU

Dalot đang chơi tốt trong màu áo MU

 

Những đóng góp của Dalot đang giúp MU có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. Diogo Dalot khẳng định anh rất tự hào khi được đá chính thường xuyên trong màu áo MU, anh cũng nhắc đến Jose Mourinho. Anh nói với The Times: 

"Tôi rất hạnh phúc khi được HLV Ten Hag sử dụng trong nhiều trận đấu. Nó cho thấy rằng huấn luyện viên đã tin tưởng vào tôi, tôi muốn đền đáp niềm tin đó và trở thành một cầu thủ đáng tin cậy, một nhân tố quan trọng cho đội bóng. Đó cũng là những gì tôi đã nỗ lực để đạt được trong những năm qua."

“Chúng tôi đang có phong độ tốt, và đội bóng cần tiếp tục làm điều đó. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì Mourinho đã làm cho tôi, bởi vì không có nhiều HLV vẫn sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ dính chấn thương nặng, nhưng ông ấy tin tưởng vào tôi. Mourinho có lẽ sẽ luôn ở trong trái tim tôi vì những điều nhỏ nhặt lẫn lớn lao mà ông ấy đã làm cho tôi."

Hợp đồng của Diogo Dalot với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. MU được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, qua đó tránh nguy cơ mất trắng cựu sao Porto. Hiện anh đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Real, Barca hay Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X