Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng mơ thành “Ronaldo mới” tại M.U

Thứ Năm 29/11/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Với sự hiện diện của HLV đồng hương Jose Mourinho tại sân Old Trafford lúc này, sao trẻ Bồ Đào Nha có thêm niềm tin vào việc đó.

Nguồn cảm hứng Ronaldo


Hè này, Diogo Dalot gia nhập Manchester United từ Porto với mức giá 19 triệu bảng. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được giới chuyên môn đánh giá là rất có tiềm năng. HLV Jose Mourinho cũng từng nhận định rằng “Dalot là tương lai của M.U trong 10 năm tới”.

Trong một phát biểu mới đây trên kênh MUTV, Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo tại M.U. Cầu thủ 19 tuổi muốn tiếp bước một số đồng hương người Bồ Đào Nha tại Nửa đỏ thành Manchester, từ Ronaldo trong quá khứ cho tới HLV Mourinho hiện tại.

Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo tại MU hình ảnh
Dalot chuyển tới M.U với giá 19 triệu bảng

Cristiano Ronaldo, có lẽ tôi không cần phải nói nhiều, mọi người cũng đều đã biết cả rồi”, Dalot nói. “Đối với tôi, đó là nguồn cảm hứng để tôi theo đuổi bóng đá. Dĩ nhiên, nếu bạn hỏi tôi có bị ảnh hưởng bởi anh ấy hay không, tôi sẵn sàng trả lời có.


Cách Ronaldo chơi tại đây, cách anh ấy làm nên sự nghiệp là không thể tin được. Tôi cũng muốn đi theo con đường đó, để hoàn thiện mình và chơi bóng nhiều năm tại đây. Đó là nguồn cảm hứng cho mọi người, cho mọi cầu thủ và cho mọi cầu thủ trẻ.

Có một cầu thủ như thế trên thế giới, chúng ta hãy tận hưởng những ngày tháng anh ấy chơi bóng và thưởng thức những màn trình diễn mà anh ấy mang đến. M.U tự hào khi có Ronaldo góp mặt tại đây trong vài năm và hy vọng một ngày các CĐV sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhớ đến Dalot đã từng ở đây.


Sao trẻ tiềm năng mơ thành Ronaldo mới tại MU hình ảnh 2

Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo mới của M.U


Đến M.U vì Mourinho


Ngoài việc cố gắng đi theo con đường thành công của Ronaldo tại M.U, Dalot thừa nhận sự hiện diện của Mourinho tại sân Old Trafford đã thuyết phục anh rời Porto. “Mourinho là nhân vật có ảnh hưởng lớn đến quyết định tới M.U của tôi
”, cầu thủ sinh năm 1999 nói thêm.

Thành tích của ông ấy trong quá khứ chỉ ra đây là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã làm thay đổi bóng đá. Mourinho cũng là một người Bồ Đào Nha. Ông ấy có mối quan hệ tốt với các cầu thủ và tôi khá ấn tượng với điều này.

Mourinho đã thúc đẩy tôi tới đây và đặt rất nhiều niềm tin vào tôi. Đó là lý do lớn tại sao tôi có mặt ở đây.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Dư âm M.U 1-0 Young Boys: Thắng rùa, nhưng đừng đùa với Quỷ đỏ
Tất nhiên, 3 điểm trước đại diện lót đường bảng đấu là một điều bắt buộc, nhưng dư âm M.U vs Young Boys chỉ ra – thầy trò Mourinho đã có màn trình diễn tốt...
Thấy gì sau chiến thắng nhọc của M.U trước Young Boys?
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, thầy trò Mourinho đã “xuất sắc” vượt ải ở phút bù giờ. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu M.U vs Young Boys.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X