Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot muốn MU tiến bộ hơn ở một khía cạnh

Thứ Ba 19/03/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Liverpool, hậu vệ Diogo Dalot cho biết MU cần tiến bộ hơn nữa ở khả năng kiểm soát không gian giữa các tuyến đội hình.

Diogo Dalot chia sẻ về MU

Ở trận đấu mới đây giữa MU vs Liverpool, Diogo Dalot tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đảm nhận tốt cả vai trò phòng ngự lẫn tấn công và góp công lớn cho chiến thắng của đội nhà.

Sau trận đấu, Diogo Dalot không giấu được niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 20 cũng chỉ ra khía cạnh MU cần cải thiện để thi đấu tốt hơn thời gian tới.

Cụ thể, Dalot chia sẻ với Sony Sports Network: "Nhìn chung, 30 phút đầu trận chúng tôi đá rất hay. Man Utd đã đẩy cao đội hình và dồn ép được Liverpool về phần sân của mình. Thời điểm đó, họ phải rất vất vả mới có thể ở lại với trận đấu.

Diogo Dalot muốn MU tiến bộ hơn ở một khía cạnh 1
Diogo Dalot ăn mừng chiến thắng trước Liverpool

Nhưng sau đó, Man Utd bất ngờ chùng xuống. Ngay khi ấy, chúng tôi để lộ ra rất nhiều khoảng trống. Chúng tôi kiểm soát không gian giữa các tuyến chưa được tốt và đây cũng là điều cả đội cần cải thiện thời gian tới, nếu muốn đạt tới đẳng cấp cao hơn.

Tôi luôn tin cả đội có thể ngược dòng dù bị dẫn trước với cách biệt lớn. Cúng tôi đã để lọt lưới hai bàn rất chóng vánh. Với mọi người, điều này nghe không ổn chút nào. Nhưng nếu cả đội nhanh chóng xốc lại tinh thần, bàn gỡ sẽ tới sớm thôi.

Sau bàn thua, MU vẫn rất bình tĩnh. HLV có đưa ra chỉ dẫn chiến thuật cho chúng tôi, yêu cầu chúng tôi sớm sửa chữa những vấn đề trong cách tiếp cận trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không để áp lực ảnh hưởng tới tâm lý."

Phát biểu trên của Diogo Dalot khiến CĐV MU hết sức hài lòng. Bởi lẽ người hâm mộ thích thú khi Dalot chỉ ra những vấn đề về mặt chiến thuật tồn tại ở MU thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X