Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot: "MU đã luyện đá 11m trước trận gặp Brighton"

Thứ Hai 24/04/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với giới truyền thông sau trận bán kết FA Cup 2022, hậu vệ Diogo Dalot đã tiết lộ việc MU đã tập đá luân lưu từ trước để chuẩn bị cho trận gặp Brighton.

Theo đó cầu thủ người Thụy Điển cho biết Quỷ đỏ đã chuẩn bị cho mọi kịch bản có thể diễn ra ở trận đấu với MU. Diogo Dalot tâm sự: "Ngay từ hồi đầu mùa, chúng tôi đã cố gắng tập luyện sút phạt đền. Chúng tôi cho rằng sẽ có một ngày nào đó MU cần sử dụng đến nó và chúng tôi phải luôn luôn sẵn sàng. Và hôm nay tôi nghĩ mọi người đều thể hiện được phẩm chất và khả năng chịu đựng áp lực của mình.

Diogo Dalot
Diogo Dalot thực hiện thành công quả 11m cuối trận 

Đây không phải nhiệm vụ đơn giản bởi vì đằng sau khung thành là các CĐV Brighton. Vì thế bạn phải giữ được sự tập trung. Man Utd đã thể hiện cá tính và tôi thực sự hài lòng với chiến thắng của CLB. 

Brighton là một đội tuyệt vời. Họ đã chơi một thứ bóng đá thực sự tốt. Song chúng tôi đã thể hiện khát khao và sự kiên định để hướng tới danh hiệu".

Man United sẽ trở lại Wembley vào ngày 3 tháng 6 để đối đầu với kình địch Manchester City lần đầu tiên trong một trận chung kết FA Cup. Đây sẽ là cuộc chạm trán thứ ba của Quỷ đỏ với Man City trong mùa giải này sau hai trận đấu tại Premier League.

Khi được hỏi về trận chung kết sắp tới, Diogo Dalot nói thêm: "Đó là lý do chúng tôi ở đây. Chúng tôi là Man United. Chúng tôi muốn dự trận chung kết, chúng tôi muốn chơi những trận hay nhất và chúng tôi muốn đối đầu trước một đối thủ mạnh. Và chúng tôi mong chờ trận đấu tới."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X