Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot lên tiếng về cách vận hành chiến thuật của Erik ten Hag

Thứ Ba 22/10/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận rằng cách vận hành chiến thuật của Erik ten Hag ở MU giúp anh chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Diogo Dalot là một trong những cầu thủ trụ cột của MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Ngôi sao sinh năm 1999 sở trường đá hậu vệ phải, nhưng khi MU khủng hoảng vị trí hậu vệ trái, không ít lần anh chuyển sang chơi ở cánh đối diện.

Diogo Dalot len tieng ve cach van hanh chien thuat cua Erik ten Hag

Diogo Dalot lên tiếng về cách vận hành chiến thuật của Erik ten Hag.

 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện. Trong những lần lên tham gia tấn công, những đường tạt bóng của anh mang đến những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận rằng cách vận hành chiến thuật của Erik ten Hag ở MU giúp anh chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Anh nói:

“Tôi hài lòng với vai trò của mình ở MU, HLV muốn tôi ra sân nhiều nhất có thể, và tôi luôn cố gắng thể hiện những gì ông ấy mong muốn. Chiến thuật của Ten Hag mang lại cho tôi sự khác biệt. Và đó là điều tôi thích làm, điều chúng tôi tìm thấy như một giải pháp cho lối chơi của mình. Vì vậy, miễn là mọi thứ diễn ra tốt đẹp, miễn là huấn luyện viên vẫn giữ được niềm tin, tôi sẽ sẵn sàng."

Diogo Dalot sẽ cùng MU làm khách trên sân của Fenerbahce ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League mùa này, Quỷ đỏ mới có 2 điểm sau 2 trận đầu tiên và đang xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X