Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot không hài lòng sau trận thắng Omonia Nicosia

Thứ Sáu 07/10/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU đánh bại Omonia Nicosia với tỷ số 3-2 ở vòng bảng Europa League, nhưng hậu vệ Diogo Dalot tỏ ra không hài lòng với kết quả này.

MU được đánh giá cao hơn hẳn Omonia Nicosia trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, nhưng Quỷ đỏ gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 1-0 sau hiệp 1. Phải đến khi Erik ten Hag tung Rashford, Martial hay Luke Shaw vào sân lối chơi của Man đỏ mới khởi sắc.

Đội khách ghi liền 3 bàn thắng dể dẫn lại với tỷ số 3-1, nhưng ở những phút cuối trận họ đã để đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Trận đấu có 4 phút bù giờ và đại diện của nước Anh đã phải rất vất vả để bảo toàn chiến thắng.

Diogo Dalot khong hai long sau tran thang Omonia Nicosia

MU chỉ giành chiến thắng 3-2 trước Omonia Nicosia

Mặc dù MU đánh bại Omonia Nicosia với tỷ số 3-2 ở vòng bảng Europa League, nhưng hậu vệ Diogo Dalot tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Trao đổi với MUTV, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 30 phút đầu trận, nhưng sau đó bất ngờ bị thủng lưới”.

“Sau khi nhận bàn thua, MU đã phản ứng tốt hơn. Chúng tôi đã liên tiếp có 3 bàn, nhưng đội bóng vẫn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm, nhưng rõ ràng MU hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế”.

“Chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu nhiều hơn một chút, đặc biệt là về cuối trận. Tôi cũng phải dành cho Omonia những lời khen ngợi, họ có những NHM thực sự tuyệt vời. Chúng tôi biết, với những cổ động viên như thế, đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời để các cầu thủ cố gắng phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X