Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot khiến NHM MU lo lắng

Thứ Hai 31/10/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận khả năng rời MU trong tương lai gần. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Diogo Dalot đang chơi tuyệt hay trong màu áo MU, anh là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ người Bồ còn tích cực tham gia tấn công. Hợp đồng của Diogo Dalot với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. 

MU được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, qua đó tránh nguy cơ mất trắng cựu sao Porto. Tuy nhiên, Man đỏ vẫn chưa kích hoạt điều khoản để giữ chân cầu thủ sinh năm 1999. Hiện anh đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Dalot dang choi tot trong mau ao MU

Dalot đang chơi tốt trong màu áo MU

AC Milan, Juventus, Barca và Real Madrid là những đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với Dalot. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 23 tuổi thừa nhận khả năng rời MU trong tương lai gần. Anh nói với Sky Sports: “Tôi không nghĩ về tình hình hợp đồng của mình”. 

“Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Chúng tôi đang có phong độ tốt, và đội bóng cần tiếp tục duy trì điều đó. Tôi thích chơi cho MU, tôi luôn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất. Tôi hạnh phúc - đây là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

Sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, HLV Erik ten Hag cũng bóng gió việc muốn mua thêm hậu vệ phải mới vào tháng 1 năm 2023. Ông muốn có người cạnh tranh với Dalot, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka có thể đòi ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X