Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot hy vọng một điều từ HLV Ralf Rangnick

Thứ Sáu 03/12/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng của MU trước Arsenal, hậu vệ Diogo Dalot hy vọng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Diogo Dalot đang duy trì quyết tâm rất lớn


Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt, bởi vậy mọi đội bóng đều cần xoay tua đội hình. Trong trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Carrick đã sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải thay vì Aaron Wan-Bissaka.
 
Dalot chơi tốt trước Arsenal

Dalot chơi tốt trước Arsenal


Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội đá chính cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi cực tốt. Dalot hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công khá hiệu quả. Chia sẻ sau trận thắng của MU trước Arsenal, hậu vệ Diogo Dalot hy vọng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick. Anh nói:

“Chúng tôi muốn cảm ơn Carrick, ông ấy đã làm tốt công việc của mình trong 3 trận đấu đã qua trên cương vị là HLV tạm quyền. Bây giờ chúng tôi sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick. Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm và tôi biết ông ấy đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ”.

“Tôi đang duy trì quyết tâm rất lớn trong cả tập luyện và thi đấu, tất nhiên tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình”.

Nói về trận đấu với Arsenal, Dalot nói thêm: “Có một chút bối rối khi Arsenal có bàn thắng mở tỷ số. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt sau đó và giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đã giữ được sự tỉnh táo, và sau cùng, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời."
Thierry Henry chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tạiThierry Henry chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, anh đánh giá rất cao vai trò của ngôi sao người...
Man United 3-2 Arsenal: Lời tạm biệt tuyệt vời của Michael CarrickMan United 3-2 Arsenal: Lời tạm biệt tuyệt vời của Michael Carrick
Giành chiến thắng trước Arsenal trong một trận đấu mà Man United không thi đấu thực sự hay, nhưng những gì mà Michael Carrick để lại sẽ giúp anh mãi mãi được...
Mikel Arteta khen ngợi một cầu thủ sau trận thua MUMikel Arteta khen ngợi một cầu thủ sau trận thua MU
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước MU, HLV Mikel Arteta đã dành cho tiền đạo Gabriel Martinelli những lời khen. Ngôi sao người Brazil đã chơi tốt ở Old...
Hành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước ArsenalHành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã di chuyển thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra trong chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf RangnickBruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf Rangnick
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X