Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot đưa Erik ten Hag lên mây

Thứ Tư 02/08/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trên trang chủ của MU, hậu vệ Diogo Dalot đã hết lời khen ngợi HLV Erik ten Hag, người đã giúp MU chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm.

Mùa giải vừa qua, MU đã đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Chiến thắng 2-0 tại Wembley giúp Man đỏ chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu. Ngoài ra, MU còn kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Dalot noi ve HLV Erik ten Hag

Dalot nói về HLV Erik ten Hag

Mùa giải đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại MU diễn ra tương đối thành công. Phát biểu trên trang chủ của MU, hậu vệ Diogo Dalot đã hết lời khen ngợi HLV Erik ten Hag, anh nói: “Ông ấy đã đến và thay đổi đội bóng theo hướng tích cực. Những gì MU có được ở mùa giải vừa rồi đã nói lên điều đó”.

“Tôi nghĩ rằng Ten Hag đã có tác động thực sự tốt đến sự nghiệp của tôi, ông ấy đã mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin. Hệ thống chiến thuật mà ông ấy vận hành cũng giúp tôi phát huy những gì tốt nhất, thật vui khi được làm việc với ông ấy”.

“Ten Hag luôn đòi hỏi rất nhiều ở các cầu thủ, ông ấy muốn bạn ngày càng tốt hơn. Ông ấy chú ý đến các chi tiết và tôi thích điều đó."

Cầu thủ 24 tuổi này vừa ghi tuyệt phẩm vào lưới Borussia Dortmund trong trận giao hữu ở Mỹ, nhưng MU vẫn thua 2-3. Dalot được cho là hậu vệ phải số 1 của MU mùa tới, nhưng Aaron Wan-Bissaka chắc chắn không chấp nhận việc phải ngồi dự bị.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X