Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot đánh giá màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace

Thứ Hai 06/12/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân hậu vệ Diogo Dalot của MU đã dành cho tiền vệ Fred những lời khen, ngôi sao người Brazil đã ghi bàn duy nhất giúp Man đỏ giành chiến thắng trước Crystal Palace.

Diogo Dalot nói về Fred


Tiền vệ Fred vừa tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất ở phút 77 của cầu thủ người Brazil giúp Man đỏ giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là bàn thắng thứ 2 của ngôi sao sinh năm 1993 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nên nhớ rằng 3 mùa giải trước đó anh cũng chỉ có 2 bàn ở Premier League.
 
Dalot đánh giá cao màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace

Dalot đánh giá cao màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace


Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất, Fred còn chơi năng nổ và hiệu quả. Với màn trình diễn ấn tượng anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ HLV Ralf Rangnick. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot của MU đã dành cho Fred những lời khen, anh nói:

“Anh ấy là một người mạnh mẽ. Mọi người chỉ trích anh ấy hàng tuần, nhưng Fred dường như không quan tâm đến điều đó. Anh ấy tập trung vào việc tập luyện và cố gắng cải thiện trên sân cỏ. Anh ấy cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng này”.

“Fred đã chơi tuyệt vời trước Crystal Palace, tinh thần và cách anh ấy đuổi và giành lại bóng khiến tôi thực sự ấn tượng. Tất nhiên không thể bỏ qua cú dứt điểm tuyệt vời mang về chiến thắng cho CLB. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục có những màn trình diễn suất sắc như vậy”.

Với 3 điểm có được trước Crystal Palace, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham hiện đang là 3 điểm. MU đứng trước lịch thi đấu khá thuận lợi, và đây là cơ hội để họ cải thiện thứ hạng của mình.
Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa RonaldoNgười cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Rangnick nên sử dụng Pogba ở hàng tiền vệ để mang tới sự phục vụ tốt hơn cho hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MUHLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MU
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã phạm phải một trọng tội với cách đối xử của đội bóng này với Donny van de Beek.
Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X