Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot chỉ ra yếu tố quyết định thành công của MU

Chủ Nhật 26/05/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự sau trận, hậu vệ cánh Diogo Dalot tin rằng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Man Utd đã giúp đội vượt qua Man City trong trận chung kết FA Cup tối qua.

Trong trận chung kết FA Cup tại sân vận động Wembley ngày 25/5 vừa qua, CLB Man Utd đã có một màn trình diễn xuất thần để đánh bại đối thủ Man City với tỷ số 2-1. Đây cũng là màn báo thù thành công của Man đỏ sau thất bại 1-2 trước Man xanh cũng ở chung kết FA Cup mùa trước. 

Diogo Dalot phu phang voi Andre Onana
Diogo Dalot đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Man Utd.

Và sau trận đấu, hậu vệ cánh Diogo Dalot đã chỉ ra yếu tố giúp đội nhà chinh phục thành công 3 điểm. Anh tâm sự với MUTV: "Thật tuyệt vời, đặc biệt sau mùa giải này. Vì đó là một cảm giác đặc biệt và những người hâm mộ này xứng đáng nhận được điều đó hơn bất cứ thứ gì khác. 

Họ đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường và đôi khi họ thật tuyệt vời, chúng tôi thậm chí không xứng đáng với sự ủng hộ đó. 

Hôm nay, chúng tôi đã có một kết thúc tốt đẹp sau một mùa giải khó khăn. Việc giành được chiếc cúp này mang một ý nghĩa rất lớn. Đây là một bước tiến rất lớn đối với chúng tôi và mùa giải tới chúng tôi sẽ làm mọi thứ tốt hơn.

Trong trận đấu, chúng tôi đã kết nối với nhau, chúng tôi đã sẵn sàng như thể tôi chưa từng thấy điều đó ở mùa giải này.

Có những thời điểm ở mùa giải trước, chúng tôi đã chơi 100% sức lực, và chiến thắng ngày hôm nay đã cho thấy rằng nếu chúng tôi đoàn kết và có tâm lý vững vàng thì chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X