Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tottenham lựa chọn Arsenal vì nguồn cảm hứng Arteta

Thứ Ba 25/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Jonathan Dinzeyi háo hức trước những thử thách mới tại Arsenal và hy vọng có thể nối gót những đàn anh đã vươn lên đội một dưới thời HLV Arteta.
Dinzeyi gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do hôm qua sau khi bị Spurs thải loại hồi tháng trước. Hậu vệ 20 tuổi này sẽ chơi ở đội U23 của HLV Steve Bould ở mùa giải mới và có cơ hội vươn lên đội một nếu gây ấn tượng.

Dinzeyi tỏ ra lạc quan về khả năng vươn lên đội một của mình sau khi thấy hàng loạt măng non ở Arsenal nở rộ mùa trước, trong đó có Saka và Nketiah.

Sao trẻ Tottenham lựa chọn Arsenal vì nguồn cảm hứng Arteta hình ảnh

Sao trẻ Dinzeyi cập bến Arsenal


Khi được hỏi điều gì khiến anh bị hấp dẫn ở Arsenal, Dinzeyi chia sẻ: “Biết rằng Steve Bould là HLV đội U23 là một yếu tố lớn khiến tôi lựa chọn Arsenal. Ông ấy là một huyền thoại ở Arsenal và chơi ở vị trí của tôi. Vậy nên tôi hy vọng mình có thể học hỏi được từ ông ấy để phát triển lối chơi của mình.

Nhìn những Nelson, Saka, Nketiah và Willock được trao cơ hội cũng khiến tôi bị tác động. Đó là một lý do khác khiến tôi tới đây, bởi vì tôi tin rằng nếu mình luyện tập chăm chỉ và thi đấu tốt thì HLV sẽ cho tôi cơ hội để thể hiện. Tôi rất vui khi được trao cơ hội này”.


Dinzeyi cũng thừa nhận anh đã theo dõi Arsenal từ khi còn nhỏ dù đầu quân cho kình địch không đội trời chung của Pháo thủ là Tottenham.

“Đây là một cảm giác tuyệt vời. Arsenal là một đội bóng lớn và đây là đội bóng đầu tiên mà tôi cổ vũ khi còn nhỏ. Họ có lịch sử hào hùng với một HLV mới rất ưa dùng các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện cho các fan và ban huấn luyện khả năng của mình. Tôi đang háo hức được bắt đầu lao vào tập luyện ngay bây giờ”.

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ hai trong hè này
CLB Arsenal đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Gabriel Magalhaes sau khi cầu thủ 22 tuổi này đã tiến hành kiểm tra y tế tại London vào ngày hôm nay 24/8.
Arsenal bất ngờ có hai bản hợp đồng mới
Pháo thủ mới đây đã chính thức công bố hai bản 2 hợp đồng mới trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh.
Sao Arsenal được khen có phẩm chất tương đồng Van Dijk và Varane
Tân binh Saliba của Arsenal được khen là có những phẩm chất tương đồng với hai trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay là Van Dijk và Varane.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X