Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính thẻ đỏ, Nani sẽ bị cấm thi đấu đến 3 trận tại đấu trường Châu Âu

Thứ Năm 21/03/2013 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo những thông tin mới nhất từ phía UEFA - LĐBĐ Châu Âu thì với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu giữa Man Utd và Real hồi đầu tháng 3 vừa qua, Luis Nani sẽ phải chịu án phạt tự động là cấm thi đấu 1 trận tại Châu Âu. Tuy nhiên, mức án phạt này sẽ có thể tăng lên thành con số 3 nếu UEFA đánh giá được chính xác mức độ bạo lực trong pha phạm lỗi của tiền vệ người Bồ này.


Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Old Trafford hồi đầu tháng này, khi mà Man Utd đang chiếm thế thượng phong trước Real thì Cutney Cakir - vị trọng tài chính người Thổ đã thay đổi cục diện trận đấu bằng cách bất ngờ rút ra một chiếc thẻ đỏ dành cho Luis Nani sau khi anh này có một pha ham bóng và vô tình phạm lỗi với hậu vệ Arbeloa bên phía Real.
Còn đây là tình huống phải nhận thẻ đỏ của Nani
Chỉ với pha phạm lỗi không cố ý này, Cutney Cakir đã thẳng tay "tặng" cho Nani một thẻ đỏ và phá hỏng luôn cả trận đấu

Chính chiếc thẻ phạt quá nặng tay này của trọng tài Cakir đã buộc Man Utd phải chấp nhận thua cuộc với tỉ số 2 - 1 và chính thức dừng bước chân tại vòng 1/8. Sau trận đấu, người ta những tưởng UEFA sẽ xem xét một cách công minh về pha phạm lỗi này, nhưng bất chấp sự sửng sốt của hàng vạn người trên thế giới trước hành vi "phá hoại trận đấu" của trọng tài chính Cakir, LĐBĐ Châu Âu còn công khai xác nhận rằng vị vua áo đen người Thổ đã bắt lỗi rất chính xác.

Với chiếc thẻ đỏ khá là "oan uổng" này, Luis Nani sẽ phải chấp nhận mức hình phạt tự động theo điều lệ là cấm thi đấu 1 trận ở tất cả các giải đấu ở cấp châu lục. Không chỉ dừng lại ở đó, theo người phát ngôn của UEFA thì việc phân tích hành vi phạm lỗi của tiền vệ người Bồ vẫn đang được tiếp diễn. Và nếu như LĐBĐ Châu Âu đánh giá chính xác được mức độ bạo lực trong pha phạm lỗi này thì Luis Nani sẽ phải đối diện với một án phạt cấm thi đấu lên đến 3 trận.

Trước những lời tuyên bố như vậy, để giảm thiểu án phạt xuống mức thấp nhất, BLĐ Man Utd đã ngay lập tức gửi những bằng chứng cho sự vô tình của Luis Nani trong pha phạm lỗi đó lên Ủy ban kỷ luật của UEFA. Được biết, dù chưa có những phản hồi từ phía LĐBĐ Châu Âu, nhưng với cách làm việc cứng rắn của tổ chức này thì gần như chắc chắn tiền vệ chạy cánh của Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận mức phạt cao nhất đó.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X