Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính líu đến bê bối ngoài sân cỏ, Benzema vẫn được MU theo đuổi

Thứ Hai 26/07/2010 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic, gần như bộ khung của MU trước mùa giải mới sẽ không có nhiều xáo trộn so với mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, Sir Alex Ferguson vẫn đang quyết tâm đưa về sân Old Trafford một chân sút có tên tuổi để chia lửa cho Rooney trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

MU đã có một mùa giải 2009-2010 khá tồi tệ khi chỉ giành được duy nhất một danh hiệu tại Carling Cup - giải đấu chỉ được xếp danh giá thứ 3 sau ngoại hạng Anh và cúp FA. Sau 3 năm thống trị nước Anh, đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã đánh mất thế thượng phong vào tay của kình địch Chelsea. Giờ đây, sức hút của Quỷ đỏ thành Manchester đối với các cầu thủ tên tuổi đã không còn được như xưa. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra tự tin với đội hình hiện có và ông cũng rất lạc quan vào việc chiêu mộ thành công "kẻ thất sủng" ở Bernabeu - Karim Benzema.

Benzema cần cân nhắc về tương lai của mình ở Bernabeu

Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid, BLĐ MU đã theo đuổi Benzema từ hè năm ngoái nhưng rốt cuộc cựu chân sút của Lyon lại nghe theo quyết định chọn Bernabeu làm bến đỗ thay vì sân Old Trafford. Nhưng chính mùa giải ở Real lại là mùa giải đen tối nhất trong sự nghiệp của chân sút năm nay 23 tuổi này. Benzema được ra sân chính thức ở đầu mùa giải La Liga nhưng anh không thể hiện được nhiều và đánh mất vị trí vào tay của Higuain, sau đó là một chuỗi ngày đen tối khi tiền đạo người Pháp phải liên tiếp đánh bóng ghế dự bị dẫn đến phong độ giảm sút và không được HLV Domenech triệu tập vào đội hình của Les Bleus tham dự World Cup 2010.

Chưa hết, mới đây nhất Benzema cùng người đồng đội Frank Ribery còn đang bị cáo buộc dính líu đến những sự vụ không hay ngoài sân cỏ. Lúc này đây, Benzema đang là "người thừa" trong đội hình của Mourinho và chiến lược gia người Bồ chắc hẳn cũng rất muốn "bán quách" chân sút người Pháp đi cho "rảnh nợ". Và MU vẫn sẵn sàng để đón "kẻ bị ruồng bỏ" dù cho hiện tại Benzema đang không được toàn tâm toàn ý với bóng đá.

BLĐ MU đã nhiều lần "gạ hỏi" mua Benzema, trong khi Real cũng đã sẵn sàng "nhả" người thì chính Benzema lại tỏ ra thờ ơ trước sự quan tâm của đội bóng thành Manchester. Benzema đã từng đòi mức lương lên tới 200 nghìn bảng/1 tuần thì mới chấp nhận đến sân Old Trafford. Tình cảnh lúc này đã khác, Benzema đang là người "thất thế" và nếu không có thái độ hợp tác hơn thì thật khó cho MU trong thương vụ này. Tất cả phụ thuộc vào Benzema và Real nhưng dù sao vẫn hi vọng MU sẽ có được một bản hợp đồng ưng ý trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X