Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương trước Man Utd, Torres nghỉ dài hạn

Thứ Hai 20/01/2014 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm qua là ngày của Samuel Eto'o chứ không phải Fernando Torres. Trong khi Báo Đen lập 1 hat-trick và đưa Chelsea đến với chiến thắng hào hùng tại Stamford Bridge thì El Nino chỉ được vào sân trong vài phút và rồi lại bị thay ra do dính chấn thương đầu gối.

Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng
Torres chấn thương chỉ sau vài phút thi đấu

HLV Jose Mourinho sau trận đấu gặp Manchester United vừa qua đã ngán ngẩm tuyên bố với báo giới về việc cậu học trò cưng Fernando Torres dính phải một chấn thương tương đối nặng sau khi vào sân và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian vài tuần. Thật xui xẻo cho chân sút người Tây Ban Nha khi anh mới chỉ vào sân không lâu từ ghế dự bị mà đã gặp phải vấn đề về dây chằng; khiến cho BLĐ Chelsea chẳng thể vui vẻ nổi dù cho đội bóng đã giành chiến thắng tới 3-1 trước đoàn quân của David Moyes. 

Đêm qua, Jose Mourinho đã làm cho cả thế giới ngạc nhiên với quyết định loại bỏ Fernando Torres, người vừa tỏa sáng trước Hull để chọn Samuel Eto'o, tiền đạo đã lâu chưa ghi bàn, lại có hiệu suất chẳng vượt trội so với người đồng đội mang áo số 9 là mấy. Phản bác lại những lời xì xào, Samuel Eto'o nổ một hat-trick vào lưới M.U và đánh dấu sự trở lại của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Chelsea không còn cần Torres trong những vòng đấu tới. Có những trận đấu Người Đặc biệt cần một Báo Đen năng nổ, nhưng cũng có những trận ông cần một chú "mèo lười" nằm im nhưng biết thức giấc đúng lúc để nổ súng trong sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Việc Torres dính chấn thương làm cho thực tế rằng trong tay Mourinho chỉ còn 2 tiền đạo thực sự khỏe mạnh là Samuel Eto'o và Demba Ba được phơi bày. Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho trải lòng về quyết định chọn Eto'o và nói luôn về ca chấn thương của Torres: "Bạn biết đấy, Torres cực kì nguy hiểm mỗi khi cậu ấy được cho khoảng trống. Đêm nay United đến đấy không phải để cho Torres khoảng trống, họ sẽ chơi rất chặt và kèm sát chân sút duy nhất của tôi nên tôi chọn Eto'o, người xuất sắc hơn trong xử lý bóng ở phạm vi hẹp."

"Đương nhiên tôi rất vui mừng khi một trong số các cầu thủ của tôi trở thành cầu thủ đặc biệt nhất trận đấu. Eto'o đã có một trận đáng nhớ tại Anh, tuy nhiên trường hợp của Torres làm tôi khá đau đầu. Lúc này, Chelsea sẽ mất Fernando trong vài tuần tới vì cậu ấy đã gặp phải vấn đề về dây chằng. Trong tay tôi lúc này chỉ còn lại Demba và Samuel. Hi vọng cả 2 người sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà tôi giao phó khi không có sự trợ lực của Fernando."

Vấn đề của Mourinho là Demba Ba cùng với Samuel Eto'o là mẫu tiền đạo chơi tương đối giống nhau, thế nên mỗi khi ông cần đến một sát thủ chơi theo kiểu kĩ thuật, khéo léo và nguy hiểm trong cách tự tạo khoảng trống, Mou sẽ phải đau đầu. Tạm thời mọi việc vẫn ổn, nhưng Chelsea đang hi vọng Torres bình phục thật nhanh, bởi lẽ tìm một người thay thế cho anh trong bối cảnh TTCN mùa đông chỉ còn kéo dài thêm 10 ngày nữa là một điệp vụ bất khả thi. Các CĐV của sân Stamford Bridge đã kêu gọi Người Đặc biệt mua chân sút từ lâu, nhưng có lẽ sức nặng trong lời nói của họ chưa đủ để làm lung lay nhân vật cá tính này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X