Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Tomiyasu bỏ lỡ trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 06/12/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương bắp chân gặp phải, hậu vệ Tomiyasu khó có thể kịp bình phục để tham dự Asian Cup 2023 tới cùng ĐT Nhật Bản.

Cập nhật tình hình chấn thương của Tomiyasu

Trong cuộc đối đầu Wolves cuối tuần qua, hậu vệ Tomiyasu đã dính chấn thương bắp chân và phải rời sân ở phút 79. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, chấn thương của cầu thủ người Nhật Bản không hề nhẹ. 

Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Tomiyasu không chỉ bỏ lỡ giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải cùng Arsenal mà còn rất khó để thi đấu cho ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023 tới. 

Dính chấn thương, Tomiyasu bỏ lỡ trận gặp ĐT Việt Nam 1
 Tomiyasu khó để góp mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Trong trường hợp quá trình hồi phục chấn thương diễn ra suôn sẻ, Tomiyasu nhiều khả năng cũng chỉ có thể đủ thể trạng trở lại thi đấu nếu ĐT Nhật Bản tiến sâu tại VCK Asian Cup 2023. Khả năng để cầu thủ sinh năm 1998 có thể ra sân ở vòng bảng, trong đó có cuộc đối đầu ĐT Việt Nam gần như là không thể. 

Trong lần gần nhất ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Tomiyasu cũng đã không góp mặt vì chấn thương. Khi ấy, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trong bối cảnh trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Tại Asian Cup 2023, ĐT Nhật Bản cùng bảng với ĐT Việt Nam, Iraq và Indonesia. Những chiến binh Samurai đối đầu ĐT Việt Nam trong trận ra quân vào ngày 14/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X