Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Sturridge khiến Roy Hodgson như ngồi trên đống lửa

Thứ Ba 24/03/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool dính chấn thương trong trận đấu với M.U vừa qua, anh đã bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự trận đấu với Lithuania ở vòng loại EURO 2016.


Trong trận đấu với M.U vừa qua, tiền đạo đạo Daniel Sturridge của Liverpool dính chấn thương cơ đùi khá nặng. Đây là thông tin khiến HLV Roy Hodgson và Brendan Rodgers đều đang ngồi trên đống lửa. Hiện tại, ĐT Anh chuẩn bị thi đấu tại vòng loại EURO 2016 còn Liverpool đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vì vậy, thiếu vắng Sturridge sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nhân sự của cả ĐT Anh và Liverpool.
Daniel Sturridge cua Liverpool hinh anh
ĐT Anh mất Sturridge vì chấn thương
Trước đó, chân sút người Anh cũng phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn lượt đi của mùa giải này vì lý do tương tự. Còn nhớ ở mùa giải trước khi đang có phong độ cao anh được coi là chân sút chủ lực của ĐT Anh tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên, chấn thương trong một buổi tập ở ĐTQG khiến anh không thể tham dự giải đấu này. Vụ việc này sau đó đã trở nên căng thẳng khi Liverpool tố ĐT Anh lạm dụng quá sức chân sút của mình.

Với chấn thương gặp phải, Sturridge đã phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng. Anh bỏ lỡ giai đoạn lượt đi cùng Liverpool và lỡ 7 trận đá cho ĐTQG, lần gần đây nhất anh góp mặt trong một trận đấu của ĐT Anh đó là trận đấu với Na Uy. Sau đó, anh được dự báo sẽ trở lại nhưng lại tiếp tục tái phát chấn thương. Gần như Sturridge đã bị loại khỏi danh sách tuyển Anh dự trận vòng loại EURO 2016 với Lithuania, vì vậy HLV Roy Hodgson cần lên kế hoạch tìm người thay thế.

Trước đó một cầu thủ khác của Liverpool là Adam Lallana cũng không thể lên tuyển vì chấn thương, đây là những mất mát rất lớn của ĐT Anh ở lần tập trung lần này. Đối với riêng Liverpool, ngoài việc mất Sturridge họ còn mất Gerrard 3 trận vì án treo giò, ngoài ra Martin Skrtel cũng có thể nghỉ 3 trận vì lý do tương tự.

Ở mùa giải này, vì phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nên Daniel Sturridge mới chỉ ghi được 5 bàn thắng cho Liverpool. Chân sút người Anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 11 lần tại Premier League, thiếu vắng chân sút 25 tuổi đã ảnh hướng rất lớn đến Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X