Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Sterling chia tay ĐT Anh

Thứ Ba 04/10/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling đã dính chấn thương bắp chân và sẽ không góp mặt cùng đội tuyển Anh ở hai trận đấu với Malta và Slovenia sắp tới, điều đó khiến HLV tạm quyền Gareth Southgate phải triệu tập tiền vệ Andros Townsend để thay thế.

Raheem Sterling hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo Man City và anh cũng được coi như một trụ cột của ĐT Anh. Cho dù vậy, tiền vệ gốc Jamaica đã thi đấu rất mờ nhạt ở trận đấu gần nhất gặp White Hart Lane, khi anh không tạo ra bất cứ dấu ấn nào còn đội nhà để thất thủ 0-2 tại White Hart Lane. Sterling đã thi đấu trọn vẹn 90 phút mà không hề tỏ ra đau đớn, vì thế mà nhiều khả năng Man City thông báo rằng tiền vệ trụ cột của họ dính chấn thương bắp chân chỉ là đòn gió. Bởi lẽ chắc chắn Sterling sẽ bị vắt kiệt sức ở 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Anh.

Dinh chan thuong, Sterling chia tay DT Anh hinh anh
Sterling đã phải chia tay đội tuyển Anh

Dẫu vậy thì HLV Gareth Southgate không còn cách nào khác là tính đến những phương án thay thế. Hiện tại ông đã triệu tập tiền vệ Andros Townsend lên thay Sterling. Cầu thủ 25 tuổi này mới chỉ thi đấu 11 trận cho đội tuyển Anh, nhưng đã ghi được 3 bàn thắng, trong đó có một cú nã đại bác tầm xa đẹp mắt. Cầu thủ đang thi đấu cho Crystal Palace này sở hữu một cái kèo trái cực khéo, với những tình huống đi bóng lắt léo và dứt điểm từ xa tuyệt vời. Anh từng được coi là cầu thủ sẽ thay thế Gareth Bale tại Tottenham, nhưng không thành công.

Townsend hiện đã góp mặt trong cả 7 trận đấu của Crystal Palace ở giải ngoại hạng Anh mùa này, sau khi chuyển đến từ Newcastle với giá 13 triệu bảng Anh. Tuy vậy anh vẫn chưa để lại những đóng góp đáng kể cho đội bóng chủ sân Selhurst Park. Andros Townsend vẫn được các cổ động viên đội tuyển Anh đánh giá cao về khả năng đột biến, với những tình huống rê bóng từ cánh phải vào giữa và tung ra những cú dứt điểm uy lực.

Danh sách cập nhật của đội tuyển Anh tháng 10/2016

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ:
Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham), Andros Townsend (Crystal Palace)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X