Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Sanchez vẫn muốn tham dự derby London

Thứ Bảy 07/02/2015 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, mặc dù dính chấn thương nhưng ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez vẫn “tha thiết” được ra sân ở trận dery Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal đêm nay.

Sanchez muon tham du tran Tottenham vs Arsenal hinh anh
Sanchez vẫn muốn tham dự trận derby Bắc London

Vòng 24 Premier League cuối tuần này sẽ chứng kiến cuộc đọ sức tâm điểm chính là trận derby Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal

. Tuy đang thể hiện phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây nhưng theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Spurs sẽ là một thử thách tương đối khó nhằn dành cho thầy trò HLV Wenger. Cách đây ít ngày, người hâm mộ Pháo thủ cũng cảm thấy đôi phần lo lắng khi mà chân sút chủ lực Alexis Sanchez được xác nhận không thể góp mặt cùng các đồng đội vì chấn thương.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng tiết lộ rằng ngôi sao người Chile đang cân nhắc sử dụng thuốc giảm đau để được thi đấu trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane. Theo đó, bản thân cựu tiền đạo Barca cực kỳ mong muốn được vào sân và chiến đấu hết mình cùng các đồng đội.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, “Giáo sư” cho biết: “Cậu ấy vẫn muốn ra sân. Sanchez đã nói với tôi rằng cậu ấy sẵn sàng chấp nhận đau đớn để được thi đấu. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn về việc có thể đáp ứng nguyện vọng của Sanchez hay không? Điều này còn phụ thuộc vào sự tư vấn đến từ đội ngũ y tế”.

“Hiện tại, Arsenal có đủ nhân sự cho hàng công. Chúng tôi có nhiều cầu thủ sẵn sàng thay thế Sanchez. Tôi nghĩ rằng nếu toàn đội thi đấu tập trung và cố gắng thì khó khăn sẽ không phải là vấn đề đáng ngại. Trong trường hợp Sanchez nhất thiết phải nghỉ ngơi, đương nhiên cũng chẳng có lý do gì phải mạo hiểm cả”, vị chiến lược gia 65 tuổi khép lại.

Được biết, Sanchez đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo từ hồi giữa tuần trước khiến cho cầu thủ 26 tuổi phải vắng mặt ở trận gặp Aston Villa cách đây không lâu. Trên thực tế, những vấn đề mà ngôi sao người Chile gặp phải là không quá nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc Sanchez có phần mệt mỏi chính là bị “quá tải” vì phải thi đấu liên tục kể từ đầu mùa đến giờ.

Xem thêm video trận Arsenal 5-0 Aston Villa (Vòng 23 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X