Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Sadio Mane bỏ lỡ bao nhiêu trận đấu của Liverpool?

Thứ Tư 29/01/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane dính chấn thương sau chiến thắng trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng đã tiết lộ thời gian cầu thủ người Senegal trở lại.

Mane vắng mặt trong 2 trận tới của Liverpool


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, The Kop trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Sadio Mane.
 
Sadio Mane dính chấn thương, bao giờ có thể trở lại hình ảnh

Mane dính chấn thương


Cầu thủ người Senegal dính chấn thương sau tình huống nỗ lực đón đường chuyền của Salah ở phút 32, việc đang tăng tốc nhưng đột ngột dừng lại khiến Mane dính chấn thương và cầu thủ này đã ra dấu xin thay người ngay lập tức. Anh nhanh chóng được đưa rời sân và người vào thay thế là Takumi Minamino.

Mane đã ngồi ngoài trận hòa 2-2 của Liverpool với Shrewsbury ở vòng bốn FA Cup. Sadio Mane dính chấn thương sau chiến thắng trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng đã tiết lộ thời gian cầu thủ người Senegal trở lại.

“Cậu ấy chắc chắn không thể góp mặt trong trận đá bù với West Ham, cậu ấy cũng sẽ không tham dự trận đấu với Southampton. Mane có một vết rách nhỏ ở cơ, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của cậu ấy ở trận đấu với Norwich vào ngày 16/2”.

“Chúng tôi đã gặp may mắn khi Mane không dính chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy đang có tinh thần tốt và nỗ lực hồi phục, Mane luôn muốn ra sân trong mọi trận đấu của Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ có tinh thần thi đấu cao nhất mà tôi từng làm việc”.

Mane đã có 15 bàn cho Liverpool trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X