Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương phức tạp, Morata báo tin dữ cho Chelsea

Thứ Ba 03/10/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Man City mới đây đang khiến tiền đạo Alvaro Morata đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần lễ.

Cuối tuần vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata đã bất ngờ dính chấn thương ở trận thua 0-2 của đội nhà Chelsea trước đối thủ khó chịu Manchester City. Pha va chạm khiến cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra khá đau đớn, buộc HLV Antonio Conte phải rút anh ra sân, để đề phòng chân sút 24 tuổi gặp chấn thương nặng thêm. Nhà cầm quân người Ý thậm chí còn lạc quan cho rằng tân binh Morata không chấn thương nặng và tin tưởng chân sút Tây Ban Nha có thể trở lại thi đấu sau đây 2 tuần.

Dinh chan thuong phuc tap, Morata bao tin du cho Chelsea hinh anh
Morata nghỉ dài hạn vì chấn thương gân khoeo

Tuy nhiên theo kết quả khám nghiệm mới nhất lại cho thấy Morata bị rách gân khoeo cấp độ 2. Với mức độ thương tổn này, ngôi sao trị giá 70,6 triệu bảng của The Blues dự kiến sẽ cần 6 tuần để hồi phục, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải vắng mặt ở 6 trận đấu, gồm các cuộc đối đầu của Chelsea ở Premier League với Crystal Palace, Watford, Everton và Bournemouth cùng 2 trận gặp AS Roma ở đấu trường Champions League.

Mặc dù các đối thủ sắp tới của đội chủ sân Stamford Bridge không được đánh giá cao, tuy nhiên việc để mất Morata cũng khiến HLV Conte gặp không ít khó khăn trong cách bố trí nhân sự cho các trận đấu tới, khi mà lúc nay chiến lược gia Italia chỉ còn duy nhất ‘quân bài’ Michy Batshuayi thay thế, do ông đã không bổ sung thêm tiền đạo trong mùa Hè này.

Gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng này, Morata đang cho thấy một phong độ thi đấu rất ấn tượng tại London khi ghi được 7 bàn thắng cùng một loạt pha kiến tạo sau 9 trận đấu ra sân cho nhà ĐKVĐ Premier League. 

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X