Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Phil Jones phải trở lại Anh

Thứ Ba 07/08/2012 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ Phil Jones không thể tiếp tục chuyến du đấu cùng Man Utd sau khi anh bị mệt, và đã được yêu cầu trở lại trung tâm Carrington để tiến hành điều trị.

Vừa trở về sau hành trình ngắn ngủi cùng ĐT Anh tại VCK EURO 2012, được phép nghỉ ngơi vài ngày, Phil Jones đã ngay lập tức có mặt cùng các đồng đội để chuẩn bị cho tour du đấu của M.U. Tuy nhiên, anh đã không có được nền thể lực sung mãn nhất để tiếp tục tập luyện. Sau trận đấu với Valerenga, dù không thi đấu một phút nào, nhưng Phil Jones đã phải trở về Anh để nghỉ ngơi và tiến hành theo dõi. Theo chẩn đoán ban đầu, Jones dính phải một căn bệnh do virus lạ gây ra, và gần như chắc chắn, hậu vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu vào thứ 4 tới, khi Man Utd sẽ chạm trán Barcelona tại Goteborg (Na Uy).



Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề
Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn với chấn thương của Phil Jones

Chấn thương này của Phil Jones cũng sẽ khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn về nhân sự cho hàng thủ ngay trước thềm mùa giải mới. Cách đây không lâu, Smalling đã gặp phải vấn đề ở bàn chân, và anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần. Cùng với đó, Evans vẫn đang trong quá trình hồi phục phẫu thuật mắt cá chân và chưa hẹn ngày trở lại. Rafael thì tham dự Olympic London cùng ĐT Brazil và có lẽ sẽ không kịp lấy lại thể lực để góp mặt cùng M.U trong giai đoạn đầu của mùa giải mới. Một gương mặt khác là sao trẻ Fryers gần như đã thuộc về Tottenham sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Như vậy, tính đến thời điểm này, Man Utd chỉ còn có Ferdinand, Evra và Vidic là lành lặn. Tuy nhiên, Vidic mới chỉ trở lại sau hơn 7 tháng rời xa sân cỏ, và có lẽ phải cần thêm vài trận đấu nữa để trung vệ này lấy lại hoàn toàn phong độ.


Chỉ còn 15 ngày nữa là Quỷ đỏ sẽ bắt đầu bước vào hành trình giành lại ngôi vương tại Premier League, và có lẽ, họ sẽ phải mong chờ vào kết quả cuối cùng về tình hình chấn thương của Phil Jones để có thể tính toán những bước đi tiếp theo. Nếu chẳng may Jones vắng mặt dài ngày, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ phải tìm kiếm sự thay thế trên TTCN trong những ngày cuối tháng 8 này, dù đó là một sự lựa chọn khá mạo hiểm.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X