Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Ozil có thể lỡ trận đấu với M.U

Chủ Nhật 28/02/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Football Insider, tiền vệ Mesut Ozil không tham gia buổi tập gần nhất của Arsenal vì chấn thương bàn chân. Khả năng ra sân của tuyển thủ người Đức trong trận đấu với M.U tại vòng 27 vẫn đang bỏ ngỏ.


Tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Lúc này, Pháo thủ đang xếp hạng 3 trên BXH với 51 điểm sau 26 trận, kém đội đầu bảng Leicester City 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, M.U xếp hạng 6 với 41 điểm. Với khoảng cách hiện tại, để tiếp tục bám đuổi Leicester đoàn quân của HLV Wenger phải thắng Quỷ đỏ. Ở trận lượt đi, Arsenal đã hạ nửa đỏ thành Manchester với cách biệt 3 bàn không gỡ. Đây là cơ sở để NHM đội bóng thành London tin vào một chiến thắng.
M.U tiep Arsenal tai Old Trafford
Arsenal hành quân tới sân của M.U ở vòng 27
Trước trận M.U vs Arsenal, Pháo thủ nhận tin buồn khi tiền vệ Mesut Ozil dính chấn thương. Theo đó, tuyển thủ người Đức dính chấn thương bàn chân và không thể góp mặt trong buổi tập gần nhất của Pháo thủ. Hiện tại, vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà Ozil gặp phải. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ở trận M.U vs Arsenal. Nếu điều đó xảy ra, thì nó sẽ là tổn thất to lớn với tuyến giữa Arsenal, bởi tuyển thủ Đức đang là “nhạc trưởng” trong lối chơi tấn công của đội bóng thành London.
Man United vs Arsenal (21h05 ngày 28/2): Nhìn vậy mà không phải vậy!
Trong suy nghĩ của nhiều người, Arsenal vốn không phải cái tên đáng tin cậy trong những trận đại chiến và lại mới chịu cú sốc thua 0-2 trước Barcelona. Trong...
Về mặt lực lượng, Arsenal cũng không thể có sự phục vụ của một số cầu thủ như Jack Wilshere (bị gãy chân), Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla (chấn thương đầu gối) và Tomas Rosicky (bắp đùi) vì những chấn thương khác nhau. Niềm vui duy nhất mà HLV Wenger đón nhận chính là việc trung vệ Gabriel Paulista đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng xung trận.
Dinh chan thuong, tien ve Mesut Ozil co the lo tran dau voi MU hinh anh 2
Ozil dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân
Nhưng rất may cho Arsenal là tình hình lực lượng của M.U cũng chẳng khá hơn. Quỷ đỏ mất tới hơn 10 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau. Có phải kể ra như Anthony Martial (chấn thương gân khoeo), Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger (đầu gối), Marouane Fellaini (cơ bắp), Matteo Darmian (vai), Ashley Young (háng), Phil Jones (mắt cá) và Luke Shaw (gãy chân). Trong khi đó khả năng ra sân của thủ thành David De Gea và trung vệ Chris Smalling vẫn còn bỏ ngỏ.

Lê Hường
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X