Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, tân binh Man City có nguy cơ không được gặp Việt Nam

Thứ Sáu 24/07/2015 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đại bại 1-4 trước Real Madrid, tiền vệ Fabian Delph đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở gân khoeo và chỉ trụ lại trên sân có 18 phút thi đấu.

Giải giao hữu liên lục địa International Champions Cup ICC 2015 tiếp tục diễn ra với cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa hai siêu đại gia Real Madrid và Man City. Tuy nhiên, diễn biến trên SVĐ Melbourne (Úc) lại không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng khi Los Blancos tỏ ra áp đảo vượt trội so với Blue Moon.

4 bàn thắng của Benzema, Ronaldo, Pepe và gương mặt mới toanh Cheryshev đem về chiến thắng đầu tay hoành tráng cho tân HLV Rafa Benitez. Xen giữa là 1 bàn danh dự của đại diện nước Anh do công của Yaya Toure trên chấm penalty, xuất phát từ một tình huống láu cá của “bom tấn” 49 triệu bảng Sterling.

Dinh chan thuong nang, tan binh Man City co nguy co lo tran gap Viet Nam hinh anh
Dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Real Madrid,
tiền vệ Fabian Delph của Man City có thể bỏ lỡ trận giao hữu với Việt Nam

Thua sấp mặt 1-4, Man City còn đón nhận thêm tin xấu về tình hình lực lượng khi Fabian Delph, tân binh mới gia nhập từ Aston Villa, dính chấn thương gân khoeo không hề nhẹ và có thể phải nghỉ thi đấu lâu dài. Chỉ sau 18 phút thi đấu, tiền vệ 26 tuổi người Anh đã va chạm mạnh với Luka Modric bên Real Madrid và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho David Silva.

Phỏng vấn sau trận Real vs Man City, HLV Manuel Pellegrini đã có chia sẻ về cậu học trò mới: “Chúng tôi dự định sẽ để Delph chơi cả 45 phút đầu tiên nhưng rồi mọi chuyện đã không chiều theo ý muốn khi cậu ấy sớm gặp vấn đề về gân khoeo. Tôi đang lo ngại rằng đây là một chấn thương không hề nhẹ và giờ chỉ còn biết trông chờ kết quả chẩn đoán của bác sĩ vào ngày mai.”

Nếu mọi chuyện không có tiến triển khả quan, nguy cơ cao là tiền vệ Fabian Delph sẽ phải bỏ lỡ giấc mơ góp mặt trong trận đại chiến Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/07 tới đây. Xa hơn nữa, bản hợp đồng 8 triệu bảng cũng có khả năng vắng mặt trong ngày Premier League khởi tranh trở lại sau đó 2 tuần, thời điểm Man Xanh sẽ đến làm khách của West Brom ngày 08/08.

Highlights trận Man City 1-4 Real Madrid:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X