Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương lưng, Agger tính chuyện giải nghệ?

Thứ Năm 09/05/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ người Đan Mạch đã đăng đàn phát biểu rằng chấn thương ở lưng đôi lúc khiến cho anh nghĩ tới việc... giải nghệ sớm, nhưng với những phương pháp điều trị chất lượng tại Liverpool, hi vọng rằng anh sẽ chỉ lỡ 2 trận cuối của mùa giải này chứ không bị đau dai dẳng cả sự nghiệp như dự đoán.

Daniel Agger
Daniel Agger đã từng nghĩ tới chuyện nghỉ hưu

Liverpool còn 2 trận đấu nữa ở phía trước để kết thúc một Premier League nữa không thành công như mong đợi. Một trong những điểm sáng trong đội hình của họ chính là trung vệ Daniel Agger. Bên cạnh Steven Gerrard ở tuyến giữa và Luis Suarez trên hàng công, Agger đóng góp một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng thủ của The Kop. Và trớ trêu thay, trong 2 vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Anfield sẽ không có được sự phục vụ của bất kì ai trong bộ 3 trụ cột này.

Mặc dù chấn thương chưa biến thể sang dạng nặng, nhưng để phòng ngừa hậu họa tương lai, hậu vệ người Đan Mạch sẵn sàng bỏ 2 trận đấu cuối cùng để bắt đầu điều trị vết đau ở lưng của mình. Mùa bóng năm nay, anh cũng đã thi đấu rất nhiều cho Liverpool, với 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, đóng góp đáng kể vào hệ thống phòng thủ của The Kop, cũng như ghi được 4 bàn thắng trong suốt mùa vừa qua.

Suarez thì bị treo giò, đội trưởng Gerrard cũng nghỉ 2 trận cuối, giờ đến Agger vào phòng tập để điều trị, đội quân của Brendan Rodgers sẽ vô cùng "rách rưới" trong phần còn lại của mùa giải. Cũng may cho họ khi 2 đối thủ cuối cùng của Liverpool chỉ là Fulham, một đội đã hết mục tiêu phấn đấu, và QPR, CLB đã chắc chắn xuống hạng.

Agger đã chiến đấu với những vết đau dai dẳng ở đầu gối và lưng trong một thời gian dài. Thậm chí, đã có lần anh lân bàn mổ để phẫu thuật xương sống và đây là một chấn thương có thể ảnh hưởng lâu dài tới sự nghiệp của Agger. Bằng chứng là anh mổ từ năm 2009 nhưng đến giờ chấn thương này vẫn hành hạ anh và đã có lúc Agger nghĩ tới chuyện giải nghệ để bảo đảm sức khỏe. Như đã nói, chấn thương này chưa biến thể sang dạng nặng, nhưng với việc xương sống lúc nào cũng ở trong một trạng thái không vững vàng, đương nhiên Agger phải rất lo ngại cho thể trạng của mình, kể cả có tiếp tục chơi bóng hay không.

Muốn giữ trung vệ người Đan Mạch này tiếp tục thi đấu cho đội bóng, BLĐ Liverpool đã lên một kế hoạch dài hạn, bắt đầu kể từ bây giờ với những chế độ tập luyện rất khắt khe trước mùa giải mới. Phía Liverpool chưa thông báo về thời điểm Agger sẽ chính thức hồi phục, nhưng với lần điều trị đầy quyết tâm này, hi vọng Agger sẽ sớm bình phục và tiếp tục cống hiến cho Liverpool trong những năm tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X