Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, sao Chelsea bị trả về sau chưa đầy 10 ngày

Thứ Sáu 09/09/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea, Loic Remy, đã bị Crystal Palace trả về sau khi anh dính chấn thương mắt cá và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới.

Crystal Palace là một trong những đội bóng tầm trung chi tiêu mạnh nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Ngoài việc mang về những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do như Steve Mandanda và Mathieu Flamini, họ còn bỏ ra tròn 50 triệu bảng để mang về hậu vệ James Tomkins, tiền vệ Andros Townsend và đặc biệt là tiền đạo Christian Benteke. Nhằm hỗ trợ cho chân sút người Bỉ, Crystal Palace còn quyết định mượn tiền đạo Loic Remy từ Chelsea trong ngày cuối cùng của TTCN, cầu thủ từng có quãng thời gian làm việc với HLV Alan Pardew tại Newcastle. Cặp đôi Benteke và Remy được kỳ vọng sẽ giúp Palace chen chân vào top 10 ở mùa giải này.

Dinh chan thuong, sao Chelsea bi tra ve sau chua day 10 ngay hinh anh
Loic Remy được Crystal Palace trả về Chelsea dưỡng thương

Thế nhưng cơn ác mộng đã ập đến đối với The Eagles chỉ 9 ngày sau khi TTCN đóng cửa, khi tiền đạo người Pháp đã bất ngờ dính chấn thương nặng và các bác sĩ thông báo rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới. Được biết, chấn thương mắt cá mà Remy phải nhận diễn ra trong một buổi tập. Vì sẽ không có sự phục vụ của Loic Remy trong 2 tháng, Crystal Palace đã chính thức thông báo rằng tiền đạo 29 tuổi sẽ ngay lập tức trở lại Chelsea, đội bóng cùng thành phố với Palace. Tuy nhiên HLV Alan Pardew không quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn mà ông chỉ để Remy về Chelsea để điều trị chấn thương.

Crystal Palace đã đẩy đi 3 trung phong cắm ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, đó là Adebayor, Chamakh và Gayle, cùng với đó là cầu thủ tấn công Yannick Bolasie. Như vậy ở thời điểm hiện tại, ngoài Benteke, HLV Alan Pardew chỉ còn một tiền đạo khác trong tay, đó là Connor Wickham, một cầu thủ cũng có thể hình rất lý tưởng. Khả năng ghi bàn đang là vấn đề lớn nhất của The Eagles khi họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng ở 3 vòng đấu đã qua tại Premier League, và người ghi bàn lại là một trung vệ, Scott Dann.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X