Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Lisandro Martinez vẫn được ĐT Argentina triệu tập

Thứ Tư 13/03/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez của MU bị chấn thương nhưng vẫn được triệu tập vào đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho các trận giao hữu trong tháng 3. 

Mùa giải năm nay, hậu vệ Lisandro Martinez liên tục dính chấn thương, dẫn đến việc đóng góp cho MU liên tục bị gián đoạn. Cầu thủ sinh năm 1998 phải trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tháng 9 sau khi chấn thương cổ chân trầm trọng hơn, anh trở lại vào tháng 1, nhưng chỉ đá 4 trận trước khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì vấn đề ở đầu gối trong trận thắng 3-0 trước West Ham vào đầu tháng 2.

Mặc dù chấn thương không quá nặng như lo ngại ban đầu và không cần phải phẫu thuật thêm nữa, Martinez vẫn phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Cựu ngôi sao Ajax vẫn chưa trở lại tập luyện và được cho là sẽ không góp mặt trong trận tứ kết FA Cup của MU với Liverpool vào Chủ nhật tuần này. 

Dinh chan thuong Lisandro Martinez van duoc dT Argentina trieu tap

Dính chấn thương Lisandro Martinez vẫn được ĐT Argentina triệu tập

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của MU trước khi các đội tuyển quốc gia tập trung trong tháng này. Trong một diễn biến bất ngờ, Argentina đã xác nhận huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni đã gọi Martinez vào danh sách chuẩn bị cho các trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica, lần lượt diễn ra tại Mỹ vào ngày 23 và 27 tháng 3.

Một số người tỏ ra khó hiểu khi Lisandro Martinez chưa trở lại tập luyện nhưng vẫn được triệu tập vào ĐTQG, nhưng cũng có một số người tin rằng động thái này cho thấy cựu sao Ajax tiến rất gần việc trở lại thi đấu. 

Ten Hag đã không thể có những lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ từ đầu mùa giải, các hậu vệ của MU liên tiếp chấn thương. Ở vị trí hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang gặp vấn đề, nhiều khả năng Victor Lindelof sẽ tiếp tục đá hậu vệ trái ở trận đấu với Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X