Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bất ngờ vắng mặt trong đợt hội quân tuyển Đức

Chủ Nhật 06/10/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Arsenal, Kai Havertz đã không được gọi lên đội tuyển Đức ở đợt FIFA Days trong tháng này do anh đang gặp chấn thương. 

Dù đã có khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải mới tại Arsenal, song Kai Havertz đã bất ngờ vắng mặt trong đợt hội quân đội tuyển Đức vào tháng 10 này. 

Thông tin này đã được tài khoản mạng xã hội của đội tuyển quốc gia Đức xác nhận: "Kai Havertz sẽ bỏ lỡ các trận đấu quốc tế sắp tới với Bosnia và Herzegovina và Hà Lan. HLV Julian Nagelsmann đã đề cử Jonathan Burkardt thay thế Kai Havertz. Sớm bình phục nhé Kai, mong sẽ sớm được gặp lại anh".

Kai Havertz
Kai Havertz không được gọi lên ĐT Đức vì dính chấn thương đầu gối.

Việc Kai không được HLV Julian Nagelsmann triệu tập lên tuyển Đức lần này được cho là vì cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi vào ngày hôm qua (5/10), chân sút sinh năm 1999 vẫn còn đá đủ 90 phút trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước các cầu thủ Southampton tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh. 

Trong trận này, Kai cũng đã chơi khá ấn tượng khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho 'The Gunners' ở phút 58 sau đường kiến tạo của Bukayo Saka, qua đó khởi đầu cho màn lội ngược dòng của đội chủ sân Emirates trước Southampton.

Với việc Kai Havertz không thể góp mặt trên tuyển, điều này được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Đức trong hai trận đấu tại UEFA Nations League sắp tới, gặp các đối thủ Bosnia và Herzegovina tại Bilino Polje vào tối ngày thứ Sáu (11/10) cũng như gặp Hà Lan tại Allianz Arena sau đó ba ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X