Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương gân kheo, Walcott đối diện nguy cơ lỡ hẹn Euro 2012

Thứ Bảy 21/04/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Với chấn thương gặp phải trong trận gặp Chelsea vừa qua, pháo thủ áo số 14 của Arsenal- Theo Walcott đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải vắng mặt tại giải đấu danh giá nhất lục địa già- Euro 2012 sẽ được tổ chức trên đất Balan và Ukraina hè này.

Trong một tình huống tranh bóng ở đầu hiệp 2 của trận derby thành London vừa kết thúc cách đây vài giờ, Theo Walcott đã bị trượt chân và gặp vấn đề về gân kheo. Ngay sau đó, anh đã được các nhân viên y tế của Arsenal chăm sóc và có thể trở lại sân. Tuy nhiên, khi chú Ngựa đua này tham gia vào một pha lên bóng nhanh của đội chủ nhà, anh lại bị tái đau và không thể tiếp tục thi đấu nên đã được HLV Wenger thay ra ở phút thứ 60 của trận đấu.

Theo Walcott
Theo Walcott đã rất đau đớn khi tham gia vào một tình huống
lên bóng nhanh của Arsenal sau đó

Trong một bài phát biểu sau trận đấu, đích thân Ngài Giáo Sư đã bày tỏ sự quan ngại của mình về tình hình của trò cưng: “Theo dường như đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng về gân kheo. Sẽ rất khó khăn cho cậu ấy để trở lại ngay trong mùa giải này.”

Hiện giờ vẫn chưa có kết luận cuối cùng về tình hình của Walcott nhưng rõ ràng thông tin này đang khiến CĐV Pháo Thủ cũng như đội bóng Tam Sư không khỏi lo lắng. Nếu thật sự Walcott lỗi hẹn với Euro 2012 thì đây sẽ là một sự tổn thất to lớn với ĐTQG Anh cho chiến dịch chinh phục Châu Âu hè này. Trước đó, tuyển Anh đã không thể có sự phục vụ của Jack Wilshere và Darren Bent vì chấn thương.

Điều này sẽ càng khiến cho bất kì HLV nào kế nhiệm Fabio Capello phải đau đầu để giải bài toán khó về nhân lực khi mà chân sút chủ lực của tuyển Anh- Wayne Rooney cũng không thể góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng VCK Euro vì án treo giò.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X