Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Gabriel Jesus vẫn được ĐT Brazil triệu tập

Thứ Ba 07/11/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đang dính chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil, điều này khiến Arsenal không thể hài lòng. 

Gabriel Jesus dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Sevilla ở Champions League vào tháng 10, theo báo chí Anh, chấn thương của tiền đạo sinh năm 1997 nặng hơn dự kiến. Jesus phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12. 

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào cuối tuần trước, cựu sao Man City cũng được dự đoán sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu trên sân nhà với Burnley và chuyến làm khách tới Brentford ở giải Ngoại hạng Anh. Jesus cũng có thể sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại Champions League của Arsenal với Sevilla và RC Lens tại Emirates. 

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus vẫn được triệu tập vào ĐT Brazil cho 2 trận đấu trong tháng 11

 

Gabriel Jesus đang dính chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil. Vào tháng này Selecao sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2024 khu vực Nam Mỹ với Colombia và Argentina. Các đồng đội của Jesus ở Arsenal là Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli cũng được HLV Fernando Diniz triệu tập.

Theo Daily Mail, Arsenal không muốn số 9 của họ làm nhiệm vụ quốc tế, thay vào đó họ muốn Jesus ở lại London để tiếp tục hồi phục chấn thương. Ngược lại, Brazil đang khao khát có được tiền đạo của Arsenal để dẫn dắt hàng công khi Neymar dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Jesus đã ghi 19 bàn sau 63 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, mặc dù anh chỉ ghi được 4 bàn mùa này cho Arsenal, trong đó có 1 bàn ở Premier League. Brazil đã khởi đầu không tốt cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026, khi chỉ thắng 2 trong 4 trận đầu tiên và hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Argentina và Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X