Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Alejandro Garnacho rời tuyển Argentina

Thứ Ba 14/03/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Argentina, với việc dính chấn thương trước Southampton, Alejandro Garnacho sẽ không tập trung cùng ĐTQG cho các trận đấu trong tháng 3 này.

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. HLV Erik ten Hag đã sử dụng cầu thủ 18 tuổi đến 28 lần trên mọi mặt trận, anh đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan với 4 bàn và 4 kiến tạo. 

Với phong độ cực cao trong màu áo MU, Alejandro Garnacho đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina. Cụ thể, HLV Lionel Scaloni đã trao cơ hội cho sao trẻ MU cho 2 trận giao hữu với Panama và Curacao vào cuối tháng 3.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho dính chấn thương sau trận hòa Southampton

Tuy nhiên, theo truyền thông Argentina, với việc dính chấn thương trước Southampton, Alejandro Garnacho sẽ không tập trung cùng ĐTQG cho các trận đấu trong tháng 3 này.

Ở trận đấu với Southampton, Garnacho ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 73. Tuy nhiên, đến phút 90, sao trẻ người Argentina phải rời sân vì bị chấn thương và được thay bằng Fred. Garnacho phải rời sân bằng nạng, anh dính đòn từ pha vào bóng của Kyle Walker-Peters.

Sau khi được kiểm tra, chấn thương của cầu thủ sinh năm 2004 nghiêm trọng hơn dự kiến. Bởi vậy anh sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với của MU và không thể tập trung cùng ĐT Argentina.

MU sẽ làm khách trên sân của Real Betis ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Ở trận lượt đi Man đỏ đã giành chiến thắng 4-1. Sau đó MU sẽ có trận tứ kết FA Cup với Fulham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X