Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho như ngồi trên đống lửa vì bão chấn thương ở MU

Thứ Bảy 22/04/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho thừa nhận Man United đang gặp rắc rối lớn sau khi phải đón nhận hai chấn thương liên tiếp của Ibrahimovic và Rojo trong bối cảnh bão chấn thương đang cướp đi những quân bài chủ chốt khác của đội bóng.
Mourinho nhu ngoi tren dong lua vi bao chan thuong o MU hinh anh
Mourinho đang phải đau đầu vì bão chấn thương tại MU

Man United vừa vượt qua Anderlecht trong một trận cầu vô cùng vất vả để giành tấm vé dự vòng bán kết Europa League. Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, Quỷ đỏ đã phải trả giá bằng hai chấn thương của Ibrahimovic và Rojo. Theo chẩn đoán, tiền đạo Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Trong khi đó trung vệ Rojo cũng có nguy cơ nghỉ không dưới một tháng vì chấn thương đầu gối vừa gặp.

Như vậy, lực lượng của Man United đã trở nên mong manh hơn rất nhiều khi mà bộ đôi trung vệ Jones và Smalling đồng loạt chấn thương trước đó. Mata cũng đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương háng. Và HLV Mourinho giờ đây đang vô cùng lo lắng bởi đây đang là giai đoạn quyết định thành bại của mùa giải. Quỷ đỏ đang áp sát top 4 và lọt vào bán kết Europa League. Nhưng giấc mơ dự Champions League mùa tới đang có nguy cơ sụp đổ khi bão chấn thương đang phá tan nát đội hình MU.

“Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn. Vào thời điểm này, Eric Bailly đã phải chơi 6 trận liên tiếp. Chúng tôi vừa mất Marcos Rojo và trước đó cũng đã mất cả Jones và Smalling. Bây giờ chúng tôi còn mất cả Ibrahimovic nữa. Nhưng trên hàng tấn công, chúng tôi có những lựa chọn khác. Rooney sẽ trở lại và hãy cùng xem liệu Mata có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc hay không”.

Trên thực tế, HLV Mourinho không cần quá lo lắng với hàng tấn công. Rashford đang chơi như lên đồng và có đủ khả năng thay thế Ibrahimovic trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng ở hàng thủ, trung vệ duy nhất còn sót lại là Bailly đang dần cho thấy sự kiệt quệ về thể lực. Không sớm thì muộn, có lẽ chiến lược gia người Bồ cũng sẽ phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Fosu-Mensah hay Tuanzebe ở những trận đấu quan trọng.
Đã có kết luận về chấn thương kinh hoàng của Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Anderlecht và đó có thể sẽ là lần ra sân cuối cùng của anh tại Man United.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X