Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính bão chấn thương, Arsenal cuống cuồng săn người

Thứ Hai 19/08/2013 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang khủng hoảng nghiêm trọng về nhân sự. Ngay sau trận đấu với Aston Villa, CLB thành London đang cuống cuồng đưa hàng loạt mục tiêu, trải đều trên cả 3 tuyến vào tầm ngắm.

Trung vệ Micah Richards đang được Arsenal ngắm tới
Trung vệ Micah Richards đang được Arsenal ngắm tới

Sau trận đấu với Aston Villa, Arsenal vừa nhận hung tin khi tiền vệ Chamberlain đã dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất 3 tháng. Bên cạnh đó, Gibbs và Sagna cũng gặp vấn đề và bộ phận y tế đội bóng chưa xác định chính xác tình trạng của hai cầu thủ này.

Trước đó, Mikel Arteta, Diaby, Vermaelen, Nacho Monreal, Ryo Miyaichi…đều đã “làm bạn” với bệnh viện. Rõ ràng, Arsenal đang gặp vấn đề nghiêm trọng về nhân sự. Điều đó đòi hỏi HLV Wenger gấp rút bổ sung lực lượng.

Ngay lập tức, “Pháo thủ” đã cuống cuồng đưa hàng loạt mục tiêu, trải đều trên cả 3 tuyến vào tầm ngắm. Ở hàng hậu vệ, nơi Arsenal có tới 3 cầu thủ chấn thương, HLV Wenger đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ Micah Richards. Theo tờ Mirror, hậu vệ này đang nhấp nhổm ra đi vì không được trọng dụng ở Man City. Ngoài ra, hậu vệ cánh Juanfran của Atletico Madrid cũng được tính tới.

Trong khi đó, theo những thông tin từ Đức, Arsenal vừa bắn tín hiệu chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Bender của Leverkusen. Cách đây không lâu, “Pháo thủ” đã bị CLB Bundesliga từ chối dù trả tới 19 triệu bảng. Trên hàng công, ngoài nỗ lực săn đuổi Luis Suarez, HLV Wenger đang có cơ hội đón Michu. Ngày hôm qua, tờ Mirror loan tin, Swansea đã đưa ra mức giá 25 triệu bảng để “thách” Arsenal trong thương vụ này.

Mới đây, HLV Wenger vừa khẳng định ông sẽ tham gia tới cùng trong thời gian còn lại của “phiên chợ Hè”. Đây là lúc mà “Giáo sư” cần lên tiếng, trước khi quá muộn. Giữa tuần này, Arsenal sẽ đụng độ Fenerbahçe trong trận lượt đi vòng play-off Champions League.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X