Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: “Liverpool có bộ ba MFS rất hay, nhưng MU cũng có RMG…”

Thứ Sáu 10/07/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận tài năng của bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah của Liverpool.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Man United tin rằng tiềm năng nơi Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của CLB cũ cũng là rất lớn.

Liverpool có MFS rất hay

Liverpool đã thống trị Premier League không thể tranh cãi mùa này. Khi giải đấu còn 7 vòng nữa mới kết thúc, The Kop đã giành chức vô địch. Trong thành công của Liverpool, không thể quên bộ ba tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Neville Liverpool có bộ ba MFS rất hay, nhưng MU cũng có RMG… hình ảnh
Liverpool có Mane, Salah và Firmino

Nhưng tính ra, số bàn thắng mà MFS của Liverpool có được (53) không bằng Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của Man United (56).

Neville đánh giá cao RMG

Neville tin rằng MU hiện có mũi đinh ba có thể cạnh tranh với Liverpool. Anh nói với Sky Sports: “Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã trưởng thành, họ có đẳng cấp và là bộ ba tốt nhất tại Premier League.”

“Tôi đã nói điều đó ngay cả khi Man City đã vô địch giải đấu. 3 người MU đang có chưa ở đẳng cấp của Liverpool, nhưng họ có tài năng và khả năng. Có nhiều câu hỏi về thực lực của Rashford, Martial và Greenwood.”

MU vùi dập Aston Villa: “QUỶ TRẺ” on TOP, không phải TRENDING!
Trong ngày Manchester United làm nên lịch sử ở Premier League, có một chú “Quỷ trẻ” cũng khiến người ta ngây ngất.

Neville Liverpool có bộ ba MFS rất hay, nhưng MU cũng có RMG… hình ảnh 2
MU có Greenwood, Martial và Rashford

“Nhưng họ đang chứng minh rằng mình đủ tốt, có thể đóng góp và có thể tiến bộ hơn. Bộ ba tấn công Liverpool đang đi trước, nhưng đó là điều thú vị cho Man United. Nếu bạn tin tưởng những cầu thủ trẻ và cho họ cơ hội ở những vị trí họ muốn chơi, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì có thể đạt được.”


Trong khi Martial và Rashford đều cán đạt mốc 20 bàn mùa này thì Greenwood cũng có 16 bàn. Chàng trai mới 18 tuổi nhận được sự tin tưởng của Neville: “Tôi nghĩ Greenwood sẽ phát triển thành một tiền đạo cắm một cách tự nhiên theo thời gian.”

“Sẽ đến lúc cậu ấy bước lên, cậu ấy đang đầy tiến bộ. Đó là một cầu thủ xuất sắc với tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy có tất cả mọi thứ từ điềm tĩnh, cầm bóng, quan sát và khả năng dứt điểm.”

“Bên trong hay bên ngoài vòng cấm, chân trái hay chân phải, Greenwood đều có thể làm tốt. Cậu ấy 18 tuổi và đó là tài năng rất thú vị.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X