Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU gợi mở đích đến trong tương lai

Thứ Sáu 14/02/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Junior Dina-Ebimbe nói rằng nhiệm vụ trước mắt của mình là trở thành một cầu thủ mạnh mẽ hơn trong thời gian cho mượn tại Le Havre.

Sao trẻ thuộc biên chế Paris Saint-Germain đang được Manchester United quan tâm song đặt mục tiêu đầy thực tế.
 

Dina-Ebimbe gây ấn tượng


Hè năm 2019, Eric Junior Dina-Ebimbe ký hợp đồng 2 năm với Le Havre dưới dạng cho mượn từ PSG. Chỉ sau nửa mùa đầu tiên tại Ligue 2, chàng trai 19 tuổi đã tạo ấn tượng mạnh.

Eric Junior Dina-Ebimbe tiết lộ đích đến trong tương lai hình ảnh
Dina-Ebimbe chơi cho Le Havre dưới dạng cho mượn

Chơi ở vị trí tiền vệ, Dina-Ebimbe gợi nhớ tới hình bóng của Paul Pogba với sự kết hợp lý tưởng giữa sức mạnh và kỹ thuật. CLB chủ quản của Pogba là Man United cũng cử trinh sát đến theo dõi sao trẻ này thi đấu và khá hài lòng.


Tiết lộ mục tiêu


Khi được hỏi về kế hoạch cho tương lai của mình, Dina-Ebimbe nói với  Goal: “Tôi không quên rằng mình là một cầu thủ được PSG cho mượn. Mục tiêu là trở lại đội 1 vào năm tới.”

“Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tất cả những gì tôi làm là để trở lại Paris mạnh mẽ hơn.”

Dina-Ebimbe
Cầu thủ 19 tuổi nằm trong tầm ngắm MU

PSG đang sở hữu dàn sao khủng nhưng Dina-Ebimbe rất lạc quan rằng anh sẽ có cơ hội để tạo dựng tên tuổi tại đây. Anh nói thêm: “Hãy nhìn vào Tanguy Kouassi rồi những Adil Aouchiche hay Arthur Zagre đều đã được trao cơ hội.”

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu CLB tiếp tục duy trì chính sách đó, tôi sẽ có cơ hội. Tôi đã chơi nhiều trận hơn so với trước đây và tôi nghĩ rằng họ sẽ xem màn trình diễn của tôi và cho tôi cơ hội.”

Về việc rời PSG dưới dạng cho mượn, anh tiết lộ: “Thành thật mà nói, tôi quyết định sẽ ra đi khá nhanh. Tôi đã thấy mọi thứ diễn ra như thế nào với tất cả các cầu thủ đã ra đi vào mùa hè năm ngoái. Gần như toàn bộ đội hình dự bị chuyển tới CLB khác.”
 
“Tôi thấy Moussa Diaby, Stanley Nsoki và Christopher Nkunku ra đi. Tôi nói với bản thân mình rằng nếu mọi người ra đi, có lẽ vì không có cơ hội ở đây. Tôi đã nói chuyện với những người thân và đi đến quyết định.”

“Tôi thực sự muốn chơi bóng nhiều hơn và không muốn có thêm 1 năm ở đội dự bị. Tôi không hối hận về sự lựa chọn của mình.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X