Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từng thất bại ở Premier League, tuyển thủ Pháp không định trở lại Anh

Thứ Tư 13/05/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dimitri Payet vừa lên tiếng xác nhận muốn tiếp tục ở lại Marseille chứ không có ý định ra đi.

Dimitri Payet không muốn rời quê nhà một lần nữa


Trong quá khứ, tiền vệ Dimitri Payet từng có thời gian khoác áo West Ham (2015-2017) song không quá thành công và sau đó, anh quyết định rời nước Anh để trở lại khoác áo đội bóng cũ Marseille sau thương vụ 25 triệu bảng.
Tiền vệ Dimitri Payet lên tiếng về tương lai ở Marseille hình ảnh

Dimitri Payet được Tottenham quan tâm


Tại đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ sinh năm 1987 chơi rất nổi bật. Payet đã có 9 bàn và 4 kiến tạo sau 22 trận ở Ligue 1 mùa giải 2019/20, góp công lớn giúp Marseille xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp lọt vào tầm ngắm của Tottenham.
Mourinho muốn đưa tiền vệ sáng tạo Dimitri Payet trở lại nước Anh
Theo Daily Star, Mourinho đang yêu cầu Tottenham chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet của Marseille nhằm tăng cường cho hàng công.
Tuy nhiên mới đây, Dimitri Payet đã lên tiếng khẳng định tương lai với Marseille: "Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Tottenham hay Inter Milan muốn có mình, nhưng tôi không quan tâm. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục khoác áo Marseille lâu dài".

"Tôi đã nói chuyện với HLV Andre Villas-Boas và ông ấy cần sự phục vụ của tôi, muốn tôi tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi vẫn đang nỗ lực duy trì phong độ và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Marseille. BLĐ và NHM đặt niềm tin rất lớn vào tôi và tôi không muốn phụ sự tin tưởng của họ".

Hợp đồng của Payet với Marseille còn thời hạn đến Hè 2021 và đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch gia hạn thêm 2 năm. Với việc Payet đang rất hạnh phúc, chẳng có lý do để anh từ chối đề nghị đó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X