Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitri Payet bất ngờ tỏ tình với Arsenal

Thứ Ba 20/12/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Dimitri Payet vừa bất ngờ tiến cử chính anh cho HLV Arsene Wenger về việc Arsenal đang tìm kiếm chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong thời gian tới.

Arsenal hiện đã bắt đầu tìm ra lời giải cho vị trí trung phong cắm, với việc Alexis Sanchez thích nghi rất tốt vai trò mới này. Tuy nhiên điều đó lại khiến Arsenal không còn sở hữu một tiền vệ thi đấu ở cánh trái tầm cỡ thế giới mà cầu thủ người Chile đã bỏ lại. Cả Oxlade-Chamberlain và Iwobi đều chưa đạt được đủ yêu cầu của HLV Arsene Wenger và người hâm mộ đang thúc giục ông chiêu mộ thêm những cầu thủ xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dimitri Payet an tuong voi loi choi tan cong cua Arsenal
Dimitri Payet ấn tượng với lối chơi tấn công của Arsenal

Được biết, tiền vệ Dimitri Payet từng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ mùa hè vừa qua, nhưng cầu thủ người Pháp lại quyết định gắn bó với West Ham thêm một mùa giải. Nhưng đó lại là sự lựa chọn sai lầm của tuyển thủ 29 tuổi khi West Ham đang sa sút không phanh ở mùa này và hiện phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng.

Vì thế trong phát biểu mới nhất, Payet đã bật mí khả năng ra đi: “Chúng tôi đã để thua tới 5 bàn trước Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà,” anh nói về thất bại 1-5 trước Arsenal cách đây vài tuần. “Theo dõi đội bóng ấy thi đấu, tôi có cảm giác rằng mình sẽ rất phù hợp trong đội hình của họ, vì tôi là một cầu thủ kỹ thuật. Arsenal luôn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch qua từng năm.”

Một lý do khác đang thôi thúc Payet chuyển đến Arsenal là anh rất nhớ quãng thời gian được thi đấu tại Champions League như khi còn ở Marseille. “Tôi đang phải cùng West Ham chiến đấu hết mình ở Premier League. Tôi tự nhủ rằng mình phải làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng đạt được mục tiêu, nhưng tôi cũng là một cầu thủ có tham vọng và sẵn sàng nghe những lời đề nghị. Tôi muốn trở lại với Champions League. Tôi chỉ còn vài năm nữa trong sự nghiệp đỉnh cao và muốn thử sức ở một đẳng cấp cao hơn.”

Dẫu vậy, Payet cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp khi anh sẽ không đặt vấn đề trong lúc đội bóng gặp khó khăn: “HLV Bilic hiểu rằng tình cảnh hiện tại của West Ham không phù hợp đối với tôi, song tôi vẫn quyết định sẽ chỉ bàn đến chuyện ra đi vào một thời điểm thích hợp.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X