Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov ủng hộ cách Erik ten Hag cảnh báo Garnacho

Thứ Sáu 29/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Crystal Palace nhưng vẫn nhận cảnh báo từ Erik ten Hag, và Dimitar Berbatov ủng hộ quyết định của cựu HLV Ajax.

Alejandro Garnacho được sử dụng trong các trận đấu với Wolves và Tottenham, nhưng gây thất vọng, điều đó khiến thời gian ra sân của anh giảm đi sau đó. Ở trận đấu với Burnley, cầu thủ sinh năm 2003 ngồi dự bị nhưng không được thi đấu một phút nào. 

Alejandro Garnacho ghi ban truoc Crystal Palace

Alejandro Garnacho ghi bàn trước Crystal Palace

Phải đến trận đấu với Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ 19 tuổi mới đá chính trở lại và anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, giúp họ giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. HLV Erik ten Hag đã đưa ra lời cảnh cáo tới Alejandro Garnacho bất chấp bàn thắng vừa có được. Ông nói:

“Vào đầu mùa giải đóng góp của cậu ấy là chưa đủ tốt. Garnacho luôn là mối đe dọa trong trận đấu, ngay cả khi cậu ấy chơi không tốt. Khi phòng thủ, Garnacho cũng tạo ra được ảnh hưởng. Cậu ấy sẽ luôn quyết đoán, bởi những phẩm chất tuyệt vời, nhưng ở độ tuổi của cậu ấy, việc học hỏi luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi phải đòi hỏi nhiều ở Garnacho cũng như thúc đẩy cậu ấy. Cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp rất cao, nhưng cần thể hiện điều đó mỗi ngày.”

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov ủng hộ những phát biểu của HLV Ten Hag về Garnacho, anh nói: “Thật tuyệt khi thấy Alejandro Garnacho ghi bàn, mọi người muốn cậu ấy ra sân thường xuyên, nhưng cậu ấy cần phải nỗ lực để có được điều đó. Tôi nghĩ Ten Hag kỳ vọng nhiều vào Sancho, và ông ấy biết đâu là thời điểm thích hợp để cậu ấy ra sân thi đấu”.

“Ten Hag đang có những quyết định đúng đắn với Garnacho. Ông ấy muốn nhắn nhủ đến học trò rằng cậu phải nỗ lực để được ra sân. Khi cơ hội được trao, cậu cần phải tận dụng. Và mọi cầu thủ chỉ được ra sân thường xuyên nếu họ liên tiếp có những màn trình diễn tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X