Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov tự tìm đường "tháo chạy" khỏi sân Old Trafford

Thứ Tư 18/07/2012 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi tuyên bố muốn rời đi trên trang facebook cá nhân của mình, hiện Dimitar Berbatov và người đại diện đang tính tới việc tự "chào hàng" với một số đội bóng bên ngoài nước Anh, trong đó đáng chú ý phải kể đến AC Milan.

Chuyển đến sân Old Trafford từ Tottenham năm 2008 với mức giá cao kỉ lục 30.75 triệu bảng, cho đến nay Dimitar Berbatov vẫn là dấu hỏi lớn về cách tuyển quân của Sir Alex. Không thể phủ nhận chân sút người Bulgari rất có duyên ghi bàn khi ở mùa giải 2010-11 anh cũng đã trở thành vua phá lưới của Premier League. Thế nhưng trong những trận đấu quan trọng, mỗi khi được vị chiến lược gia người Scotland tin tưởng thì cựu ngôi sao của Spurs thường thể hiện một bộ mặt cực kì tệ hại.

dimitar berbatov
Dimitar Berbatov đang rất muốn rời đi ngay trong mùa hè năm nay

Và việc Berbatov bị Ông già gân bỏ quên trên băng ghế dự bị cũng là điều không quá khó để hình dung. Chẳng vậy mà trong trận CK Champions League ở mùa bóng 2010-12 gặp Barcelona, thậm chí chân sút 31 tuổi người Bulgari này còn không có tên trong danh sách thi đấu của Man Utd.

Mùa giải 2011-12 tiếp tục chứng kiến việc Berbatov không có một vị trí chính thức ở sân Old Trafford. Mệt mỏi với việc phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu, tiền đạo người Bulgari này đã tìm gặp Sir Alex để nói chuyện nhưng kết quả của buổi gặp mặt đó là hết sức tệ hại. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Berbatov cho biết: "Tôi đã quá mệt mỏi với việc báo chí định giá về tôi. Nhiều tờ báo cho rằng tôi xứng đáng với giá 10 triệu bảng, tôi đã gặp và nói chuyện với Sir Alex, ông ấy nói tôi chỉ được khoảng 5 triệu bảng mà thôi."

"Đâu là sự thật đây? Tôi yêu đội bóng này nhưng tôi hoàn toàn vô dụng nếu không được chơi bóng. Tôi muốn chơi bóng và giúp sức cho CLB nhưng vì một lý do nào đó mà cơ hội ra sân của tôi thường rất hạn chế. Và sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người nếu tôi nói lời chia tay vào lúc này."

Được biết, ngay khi nhận được tín hiệu của Berbatov, đã có khá nhiều CLB trong vào ngoài nước Anh lên tiếng muốn giúp anh "đào tẩu" khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, người đại diện của chân sút người Bulgari cho biết anh đang hướng tới việc rời khỏi giải Ngoại Hạng Anh và đến chơi cho một CLB của nước Ý, mà ở đây, cụ thể là AC Milan: "Dimitar Berbatov thích Serie A và sẽ rất hài lòng với việc được chuyển tới chơi cho AC Milan."

Sở dĩ người đại diện của Dimitar Berbatov có hành động "mời chào" AC Milan lộ liễu đến như vậy là bởi vì đội chủ sân San Siro cũng sắp chia tay chân sút chủ lực của họ là Ibrahimovic và với số tiền kiếm được từ thương vụ của tiền đạo người Thụy Điển, nhiều khả năng Á quân Serie A 2011-12 sẽ mua thêm một vài tiền đạo trong phiên chợ Hè năm nay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X