Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov thúc giục Man Utd mua trung vệ trong tháng Một

Thứ Ba 20/11/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Bulgaria thúc giục đội bóng cũ chiêu mộ thêm những trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Man Utd vẫn bộn bề vấn đề tồn đọng suốt từ đầu mùa giải này, với vị trí thứ 8 hiện tại ở Premier League là minh chứng rõ nét nhất cho thành tích bết bát của thầy trò Jose Mourinho. Tệ hại hơn nữa, Quỷ Đỏ đã phải nhận đến 21 bàn thua qua 12 trận đấu, tức để thủng lưới chỉ ít hơn đúng ba đội bóng đang đội sổ bảng xếp hạng.

Berbatov muốn MU mua trung vệ trong tháng 12019 hình ảnh
Berbatov muốn MU mua trung vệ trong tháng 1/2019

Công bằng thì cặp trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof chơi không đến nỗi nào, nhưng khả năng có hạn của họ không thể mãi gánh cả hàng phòng ngự Man Utd. Chính vì vậy, Dimitar Berbatov tỏ ra lo lắng và thúc giục đội bóng cũ chiêu mộ thêm những trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Bulgaria: “Họ rất cần phải bổ sung lực lượng tuyến dưới, đặc biệt ở vị trí trung vệ, có lẽ sẽ là một hoặc hai nhân tố mới. Ở mọi khu vực khác, họ đã sẵn có những cầu thủ chất lượng, vậy nên chỉ cần tăng cường sức mạnh phòng ngự. Hy vọng rằng các tân binh sẽ giúp mọi chuyện ổn thỏa hơn hiện tại.”

“Thực tế thì việc mua bán trong mùa đông thường rất khó, nhưng tôi nghĩ Mourinho có thể tìm được những mục tiêu mong muốn. Ông ấy nên được lắng nghe, nhất là trong bối cảnh Man Utd cần phải cải thiện phong độ và thành tích thi đấu, hơn hết khi họ chưa bao giờ thiếu tiền bạc cả.”

Hồi hè 2018, Mourinho đã ưu tiên hàng đầu công cuộc chiêu mộ trung vệ nhưng lần lượt thất bại với những Toby Alderweireld hay Toby Maguire. Hy vọng như Berbatov nói trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới đây, HLV người Bồ Đào Nha sẽ được giới chủ Man Utd chiều chuộng hơn để mạnh tay bạo chi cho ít nhất một ngôi sao mới.

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X