Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov sẽ treo giày trong màu áo MU

Thứ Hai 06/12/2010 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Berbatov nguyện gắn bó phần còn lại của sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Manchester United, đây là điểm dừng chân yêu thích của anh, theo tiết lộ từ người đại diện. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này cũng đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để dồn toàn tâm toàn ý cho Quỷ đỏ.

Chân sút người Bulgaria chuyển đến Old Trafford trong bản hợp đồng trị giá tới 30 triệu bảng Anh từ Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, trong hai mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Berba không đáp lại được kỳ vọng từ NHM. Anh thậm chí còn bị chỉ trích vì lối đá lười biếng, ngại di chuyển và va chạm.

Berbatov và các đồng đội sẽ có một mùa giải thành công?

Tuy nhiên, Berba đã có những bước tiến trông thấy ở mùa giải năm nay, khi ghi tới 11 bàn sau 12 trận ra sân từ đầu ở Premier League. Theo người đại diện của anh, Emil Danchev, cựu cầu thủ CSKA Sofia đã sẵn sàng cống hiến phần đời cầu thủ còn lại cho đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Man United," Danchev cho biết trên kênh truyền hình TV 7. “Berbatov là một người nhạy cảm và luôn biết điều gì tốt nhất cho anh ấy. Man United là môi trường khác biệt toàn diện so với những đội bóng khác mà Berbatov đã từng đầu quân, và cũng là nơi đòi hỏi tham vọng lớn từ cầu thủ. Berbatov đang ấp ủ ý định trở thành hình mẫu cho các cầu thủ khác ở đội bóng.”

Nói về khả năng Berbatov trở lại thi đấu cho ĐTQG Bulgaria, Emil Danchev thẳng thắn phủ nhận: "Anh ấy đã quyết định dành chỗ cho các cầu thủ trẻ. Berbatov sẽ không quay lại ĐTQG."

Mùa giải năm nay, tuy đã cải thiện thành tích ghi bàn, nhưng Berbatov chưa thực sự là chính mình. Sau hat-trick vào lưới Liverpool, anh “tịt ngòi” 10 trận trước khi lập “cú ăn 5” vào lưới Blackburn.

Trong một diễn biến khác, Sir Alex tin chắc rằng Berbatov sẽ ghi được trên 25 bàn tại Premier League vào mùa giải năm nay. Với 5 bàn thắng ghi được vào lưới Blackburn tuần trước, Berbatov đã có riêng cho mình 11 pha lập công tại Premier League. Trên mọi mặt trận cho đến thời điểm này, Berba đã ghi được 12 bàn thắng.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X